Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ về quá trình Haaland tập luyện khi lên ĐTQG

Thứ Bảy 01/10/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình Haaland tập trung cùng ĐT Na Uy, Man City đã cử chuyên gia thể lực đi cùng để đảm bảo quá trình tập luyện cho tiền đạo này.

Pep chia sẻ kế hoạch rèn thể lực cho Haaland khi lên ĐTQG

Kể từ khi chuyển tới Man City, Haaland liên tục nổ sung và góp công lớn vào những chiến thắng của đội nhà. Tiền đạo người Na Uy chứng minh mình là cầu thủ toàn diện khi có thể ghi bàn ở gần như mọi vị trí, mọi tư thế dứt điểm. Khi lên khoác áo ĐT Na Uy, cầu thủ 22 tuổi cũng thể hiện phong độ tương tự.

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, Man City đã cẩn thận cử chuyên gia thể lực Mario Pafundi theo sát Haaland nhằm đảo bảo quá trình hồi phục của cầu thủ này. HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ xung quanh việc cộng sự của ông theo sát chân sút người Na Uy.

Pep Guardiola tiết lộ về quá trình Haaland tập luyện khi lên ĐTQG 1
Erling Haaland được theo dõi khi được triệu tập lên ĐT Na Uy

"Ở những sự kiện thể thao lớn như World Cup hay Euro, nhiều chuyên gia thể lực sẽ được cử đi theo cầu thủ và việc Man City cử Mario Pafundi đi theo Haaland cũng không phải điều bất thường. Với tôi, mọi bộ phận của một đội bóng đều quan trọng, nhưng quan trọng nhất vẫn phải là đội ngũ y tế, khi họ chăm sóc cho đôi chân của cầu thủ.

Mùa trước Haaland gặp nhiều vấn đề khi đá cho Dortmund. Cậu ấy ngồi ngoài vì chấn thương trong thời gian dài. Thậm chí, khi tới Man City, Haaland còn vừa trải qua cuộc phẫu thuật nhỏ. Sau đó, Haaland đã làm việc với Mario cùng những bác sĩ khác, lẽ đó, cậu ấy ra sân đều đặn hơn."

Với Haaland, cầu thủ này đã có chia sẻ khá thú vị về số bàn thắng của mình: "Tôi không ngạc nhiên vì mình ghi bàn, thứ làm tôi bất ngờ lại là việc tôi đã ghi tới 14 bàn kể từ đầu mùa tới giờ. Thậm chí, tháng 10 còn chưa tới nữa, tôi chưa từng nghĩ về điều này trước đây."

Ở trận derby Manchester tới, người hâm mộ mong chờ cuộc đối đầu giữa Lisandro Martinez và Haaland. Còn với HLV Erik ten Hag, ông khẳng định MU không chỉ đối đầu với Haaland mà sẽ là toàn đội Man City.

Ten Hag: MU không đá với HaalandTen Hag: MU không đá với Haaland
Trước câu hỏi về phong độ của Erling Haaland, HLV Erik ten Hag đã từ chối đánh giá và cho rằng, trận derby Manchester là màn so tài của 2 đội bóng.
Haaland chỉ ra trung vệ đáng ngại nhấtHaaland chỉ ra trung vệ đáng ngại nhất
Thực tế là… không có cái tên nào, Erling Haaland vô cùng tự tin trước trận derby Manchester đầu tiên của mình.
Carragher chỉ ra cách vô hiệu hóa Haaland cho Lisandro MartinezCarragher chỉ ra cách vô hiệu hóa Haaland cho Lisandro Martinez
Jamie Carragher đã đưa ra một lời khuyên kỳ lạ cho Lisandro Martinez để đối phó với Erling Haaland trước thềm trận derby Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X