Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ hãi với bão chấn thương ở Man City

Thứ Bảy 24/10/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết các HLV chỉ có thể cầu nguyện các học trò của mình không chấn thương bởi vì lịch đấu hiện tại quá dày đặc.
Màn đụng độ West Ham đêm nay đã là trận đấu thứ 8 của Man City ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ có 5 tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi tham dự giải đấu Champions League mini mùa trước.

Đội bóng thành Manchester sớm phải đón nhận cơn bão chấn thương và mất nhiều cầu thủ trụ cột. Pep Guardiola cũng bày tỏ quan điểm rằng các đội bóng không chơi ở cúp châu Âu có lợi thế cực lớn về lịch thi đấu.

Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ với bão chấn thương ở Man City hình ảnh

Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ hãi với cơn bão chấn thương ở Man City


“Tôi yêu bóng đá, yêu thích việc chơi bóng, xem bóng qua TV. Tôi yêu mọi thứ về bóng đá, nhưng lịch đấu như bây giờ là quá nhiều.

Tôi biết về mặt kinh doanh thì phải như vậy nhưng nó là quá mức với các cầu thủ. Họ không được nghỉ ngơi đủ cả về mặt tâm lý lẫn thể lực.

Đây là điều xảy ra vì những người nắm quyền không tham khảo ai cả. Có 365 ngày và họ cố nhét mọi giải đấu và mọi trận đấu vào. Và sau những gì diễn ra ở mùa giải trước với dịch Covid-19, thời gian của một mùa giải bị cắt ngắn đi nên mọi thứ khó khăn hơn nhiều.

Nhưng số lượng trận đấu như bây giờ là quá mức với mọi người, nhất là với những đội chơi ở châu Âu. Với những đội bóng khác thì đỡ hơn một chút.

Bạn kết thúc một mùa giải và sẽ bắt đầu một mùa giải mới. Tôi thích được chơi nhiều trận đấu, chơi trong 8 đến 10 tháng với khối lượng trận đấu khổng lồ cũng ổn thôi. Nhưng bạn cần được nghỉ ngơi khoảng 2 tháng và có sự chuẩn bị tốt để bảo vệ các cầu thủ.

Tôi đang cầu nguyện mỗi ngày và hy vọng mọi người kết thúc trận đấu mà không gặp vấn đề gì. Tình hình bây giờ là như vậy”.


Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 24/10): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trước Búa tạ trên mọi...
TRỰC TIẾP West Ham 0-0 Man City: Đội khách ép sân dữ dội (Hiệp 1)
Những năm gần đây, West Ham là “con mồi” ưa thích của Man City nhưng chuyến làm khách tại London hôm nay hứa hẹn sẽ không còn dễ dàng với Pep Guardiola cùng...
Guardiola hy vọng thuyết phục được mục tiêu của Barca ở lại
Pep Guardiola hy vọng có thể thuyết phục Eric Garcia ở lại Man City sau khi đưa anh vào đội hình chính trong chiến thắng trước Porto ở Champions League đêm thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X