Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiết lộ hài hước về bữa tiệc ăn mừng vô địch NHA của Man City

Thứ Năm 13/05/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về bữa tiệc ăn mừng nhỏ của các cầu thủ Man City sau khi chính thức giành chức vô địch Premier League mùa này.
Man City đã giành được chức vô địch Premier League thứ 3 trong 4 năm qua. Họ chính thức lên ngôi năm 2021 sớm 3 vòng đấu khi Man United thất thủ trước Leicester hôm đầu tuần.

Pep Guardiola

Pep Guardiola tiết lộ hài hước về bữa tiệc ăn mừng vô địch NHA của Man City


Khi được hỏi cách Man City ăn mừng chức vô địch này, HLV Pep Guardiola tiết lộ đầy hài hước: “Đó là một bữa tiệc rất tuyệt. Thông thường những bữa tiệc bất ngờ là những điều tuyệt nhất.

Chúng tôi tập trung lại ở đại bản doanh và chúng tôi đều an toàn khỏi Covid. Chúng tôi uống một chút, nhảy nhót, ôm nhau chúc mừng. Đến 11h30, khi pizza được chuyển đến thì đó là khoảnh khắc tuyệt nhất đêm.

Ở Anh, các bữa tiệc chỉ toàn đồ có cồn chứ không có thức ăn. Tôi không biết tại sao. Vậy nên khi pizza đến thì đó là khoảnh khắc tuyệt nhất”.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân Newcastle. Dẫu vậy, sự tập trung lớn nhất của họ sẽ hướng về cuộc hội ngộ đỉnh cao với Chelsea ở chung kết Champions League vào ngày 29/5 tới. Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha với 12,000 khán giả được phép vào sân.

HLV Pep Guardiola sẽ muốn có lực lượng mạnh nhất cho trận cầu này. Tuy nhiên, hiện tại Kevin De Bruyne vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ bắp nhẹ.

“Cậu ấy vẫn chấn thương nhưng đang hồi phục dần”, Pep Guardiola chia sẻ về cậu học trò. “Khi De Bruyne khỏe mạnh, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện. Những cầu thủ có thể trạng tốt nhất sẽ có cơ hội chơi trận chung kết. Chúng tôi sẽ đưa ra thông tin cho các cầu thủ để họ biết họ có thể tham dự những trận đấu cuối cùng của mùa giải hay không”.

Sao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man CitySao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man City
Ben Chilwell cho biết anh lo lắng về màn tái ngộ đội bóng cũ Leicester City trong trận chung kết cúp FA sắp tới hơn là chạm trán Man City ở chung kết Champions...
Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu: Nước Anh áp đảoTop 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu: Nước Anh áp đảo
Theo những con số được Football Benchmark tiết lộ, Man City đang dẫn đầu trong Top 10 đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
UEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions LeagueUEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions League
UEFA thông báo rằng Antonio Mateu Lahoz sẽ là người điều khiển trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X