Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tiếp tục bảo vệ Erling Haaland trước Carragher

Thứ Bảy 13/04/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nhận xét Erling Haaland chưa đạt đẳng cấp thế giới và Pep Guardiola tiếp tục có động thái bảo vệ học trò.

Carragher lại chê Haaland, Pep phản ứng thế nào?

Man City và Real Madrid đã ghi tới 6 bàn trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Nhưng Haaland không góp bàn thắng nào trong số đó. Cầu thủ người Na Uy nối dài chuỗi trận kém cỏi khi đối đầu những đội bóng mạnh mùa này.

Jamie Carragher sau đó nhận xét rằng Erling Haaland chưa lên tới tầm đẳng cấp thế giới. Ông cho biết: "Nếu mục tiêu của Haaland chỉ là phá vỡ mấy kỷ lục ghi bàn thì cậu ấy không còn cần thay đổi điều gì cả.

Nhưng nếu Haaland thật sự tham vọng giành QBV, hay chơi cho Real Madrid chẳng hạn thì Haaland sẽ gặp vấn đề lớn. Cậu ấy cần bổ sung thêm nhiều phẩm chất vào bộ kỹ năng."

Pep Guardiola tiếp tục bảo vệ Erling Haaland trước Carragher 1
Pep Guardiola tiếp tục bảo vệ Erling Haaland

Đáp trả nhận xét của Carragher, Pep nói: "Mục tiêu của Haaland không phải là giành QBV. Cậu ấy chỉ đặt mục tiêu vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cups. Cậu ấy coi như đã hoàn thành mục tiêu rồi.

Nếu không có Haaland, Man City sẽ không thể đạt được bất cứ danh hiệu nào trong số những chức vô địch mùa trước. Erling là cầu thủ quan trọng với chúng tôi và mỗi ngày, cậu ấy sẽ còn tiến bộ thêm bởi lẽ giờ Haaland còn trẻ.

Khát khao của Haaland cũng rất lớn. Chưa kể, cậu ấy còn có thể tích lũy thêm kinh nghiệm, thông qua từng trận đấu ở giai đoạn sau trong sự nghiệp.

Tôi tin là Haaland sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Và không chỉ mỗi cậu ấy làm được điều đó, kể cả một cầu thủ 33 tuổi đi nữa cũng còn nhiều tiềm năng để tiến bộ. Thậm chí, tới ngày giải nghệ rồi, cầu thủ vẫn có thể tiến bộ."

Erling Haaland chưa đạt tới tầm đẳng cấp thế giớiErling Haaland chưa đạt tới tầm đẳng cấp thế giới
Đó là những nhận xét thẳng thắn của cựu danh thủ Jamie Carragher về Erling Haaland sau những gì chân sút người Na Uy thể hiện thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X