Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu tiền đạo khủng

Thứ Bảy 25/09/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City cần 1 tiền đạo sau khi không thể tìm được người thay thế Sergio Aguero ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu tiền đạo khủng

Man City đã dành cả mùa hè để theo đuổi Harry Kane nhưng vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của Tottenham. Sau khi chấp nhận thất bại, họ cũng để thua kình địch Man United trong thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Vào mùa hè này, Chelsea cũng chiêu mộ được Romelu Lukaku với mức phí 98 triệu bảng để giải quyết bài toán tiền đạo cắm. Và nhìn nhận tình hình một cách toàn diện, Pep Guardiola cho rằng Man City đang thiếu một tay săn bàn khủng như các đối thủ cạnh tranh.

Pep Guardiola

Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu tiền đạo khủng


“Chúng tôi đã sống sót khi không có Aguero nhờ lối chơi của mình. Có 2 lựa chọn mà chúng tôi có vào lúc này: phàn nàn hoặc nói rằng chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi không có thứ vũ khí mà các đội bóng khác như Chelsea, Man United, Tottenham hay các đội bóng khác sở hữu. Vậy nên chúng tôi phải làm những gì có thể trong khả năng như một đội.

Chúng tôi không có một cầu thủ có thể một mình đem lại 25 bàn thắng. Vậy nên chúng tôi phải làm điều đó như một đội. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng làm ở mùa giải này”.


Pep Guardiola cho biết ông đã chơi với một tiền đạo trong đội xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện và cho rằng Man City cần phải giải quyết vị trí này ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Tôi luôn có một tiền đạo trong sự nghiệp của mình – giống như thủ môn, tiền đạo là những chuyên gia đặc biệt. Tôi từng có Samuel Eto’o, có lẽ là một trong những tiền đạo tốt nhất tôi từng huấn luyện, và Thierry Henry. Lionel Messi cũng ghi được nhiều bàn nhưng tôi không chắc có thể gọi cậu ấy là tiền đạo không. Rồi cả Lewandowski, Thomas Muller, ở đây là Aguero. Tôi luôn chơi với 1 tiền đạo.

Tôi nghĩ CLB biết rằng chúng tôi cần 1 tiền đạo vào năm sau. Đôi khi mong muốn này có thể đáp ứng, đôi khi lại không. Bởi vì tiền đạo là những cầu thủ đắt hơn và khó tìm hơn. Có khi họ xuất hiện trên thị trường nhưng đôi khi lại không thể tìm được người ưng ý”.


Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.
Man City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp ChelseaMan City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Chelsea
Man City đón chào sự trở lại của Laporte, Rodri và John Stones trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man CitySao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X