Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City thắng may West Ham

Thứ Bảy 27/02/2021 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã gặp may mắn trong chiến thắng trước West Ham nhưng ông cũng vui mừng khi đạt cột mốc 20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Man City đón chào đối thủ đang chơi vào phom là West Ham trên sân nhà Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola gặp đôi chút bất lợi khi vừa phải đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Hungary cách đây chưa đầy 72 giờ.

Pep Guardiola thừa nhận Man City thắng may West Ham hình ảnh

Pep Guardiola thừa nhận Man City thắng may West Ham


Tuy nhiên, Man City vẫn tìm được cách để giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu tới từ thành London. Ruben Dias mở tỉ số nhưng Michail Antonio đã thiết lập lại thế quân bình trong hiệp một. Đến phút 68, John Stones ghi bàn thắng quyết định giúp Man City thắng chung cuộc 2-1.

Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ trên kênh BT Sport sau khi Man City đạt cột mốc siêu ấn tượng là 20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường: “Sau 45 phút hôm nay, chúng tôi nhận ra rằng mình không thể có được một trận đấu đẹp đẽ nào.

Ở hiệp hai thì chúng tôi chơi tốt hơn. Khi bạn chơi rất nhiều trận đấu, ở Premier League rồi Champions League thì điều này là bình thường. Chúng tôi may mắn khi giành được trọn vẹn 3 điểm. Mọi điểm số đều có ý nghĩa quan trọng vào cuối mùa giải”.


Đoàn quân bất khả chiến bại của Pep Guardiola có cơ hội làm nên lịch sử với cú ăn 4 ở mùa giải này. Họ đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup, tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Champions League. Chức vô địch Premier League hầu như đã nằm chắc chắn trong tay của Man City khi khoảng cách với nhóm bám đuổi đã lên đến 13 điểm.

Link xem video bóng đá Man City vs West Ham: Không thể ngăn cảnLink xem video bóng đá Man City vs West Ham: Không thể ngăn cản
Video bóng đá Man City vs West Ham hôm nay 28/2 vòng 26 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs West Ham đêm qua rạng sáng nay .
Cặp trung vệ tỏa sáng, Man City hạ gục kẻ thách thức West HamCặp trung vệ tỏa sáng, Man City hạ gục kẻ thách thức West Ham
Ở trận đấu giữa Man City vs West Ham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà đã giành chiến thắng nhờ các pha lập công của cặp trung vệ Ruben Dias và...
De Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier LeagueDe Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League
Pha kiến tạo của De Bruyne ở trận đấu với West Ham vừa qua đã đưa anh lọt vào top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X