Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể đánh bại Newcastle

Thứ Hai 22/08/2022 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City thừa nhận đội bóng của ông không thể giành chiến thắng trước Newcastle và ông hài lòng với màn trình diễn của cả đội.

Pep nói gì sau trận Newcastle vs Man City

Những tưởng hành quân tới sân St James Park không phải thử thách quá khó khăn cho Man City, nhất là khi đội bóng này có bàn thắng sớm nhờ công của Gundogan nhưng đội chủ nhà lại thi đấu đầy kiên cường. Phải chờ tới những phút cuối trận, Man City mới gỡ hòa và có 1 điểm rời sân của Newcastle.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông không thể giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với Newcastle. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gọi "Chích chòe" là một trong những đối thủ khó khăn nhất với Man City.

"Hôm nay Man City không thể nào giành được chiến thắng, Newcastle đang dần trở thành một trong những đối thủ khó chơi nhất tại Premier League. Giải đấu ngày càng trở nên khắc nghiệt, ngay trước khi trận đấu của tôi diễn ra, Leeds đã đánh bại Chelsea 3-0. Chính vì thế, khi nhìn lại những gì chúng tôi đã làm được 5 năm qua, có thể thấy Man City xuất sắc ra sao.

Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể đánh bại Newcastle 1
Man City suýt chút nữa đã trắng tay rời St James Park

Hôm nay học trò của tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Cả đội nhập cuộc tốt, nhưng rồi chúng tôi mất lợi thế và để Newcastle vươn lên. Một khi thế trận trở nên cởi mở, Newcastle hay hơn chúng tôi trong khoảng 20 phút, nhất là Allan-Maximin, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp. Cầu thủ của tôi đã chứng minh Man City là đội bóng như thế nào, nhìn cách cầu thủ chiến đấu tới những phút cuối là đủ với tôi rồi.

Tôi cũng muốn cho mọi người biết rằng nếu Man City phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận, tôi sẽ không dùng Haaland ở mọi trận đấu. Thay vào đó, tôi sẽ xoay tua Haaland và Julian Alvarez. Ngoài ra, Nathan Ake sẽ không cùng CLB dự trận giao hữu với Barca ngày 25/8 tới vì chấn thương."

Trận hòa trên sân Newcastle khiến Man City đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa. Đội bóng của Pep vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết để duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Phil Foden tạo cột mốc đáng nhớ tại Premier LeaguePhil Foden tạo cột mốc đáng nhớ tại Premier League
Ngôi sao người Anh đã đi vào lịch sử giải Premier League sau trận Newcastle - Man City với tư cách cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 100 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola.
Kieran Trippier lên tiếng sau pha phạm lỗi với Kevin de BruyneKieran Trippier lên tiếng sau pha phạm lỗi với Kevin de Bruyne
Trippier cho biết mình không hề chủ đích phạm lỗi thô bạo với De Bruyne trong trận đấu giữa Newcastle vs Man City.
Bernardo Silva không buồn khi Man City phải chia điểm trước NewcastleBernardo Silva không buồn khi Man City phải chia điểm trước Newcastle
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết mình cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội trong trận hòa 3-3 với Newcastle Utd tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X