Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City khó giành cú ăn ba

Thứ Bảy 01/04/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước đại chiến Liverpool, HLV Pep Guardiola cho biết việc giành cú ăn ba là điều khó khăn và Man City không ngoại lệ.

Man City khó giành ba danh hiệu

Cơ hội để Man City giành cú ăn ba mùa này là vẫn còn. Đội bóng của HLV Pep Guardiola còn cơ hội vô địch cả Premier League, Champions League cùng FA Cup. Tuy vậy, theo nhận xét từ HLV này, cơ hội để Man City vô địch cả ba giải đấu trên là không nhiều.

Chia sẻ trước trận đấu với Liverpool, Pep cho hay: "Giành cú ăn ba là kết quả tuyệt vời nhất với Man City mùa này. Tôi đã nói nhiều lần, chỉ có một đội bóng Anh từng giành ba danh hiệu trong một mùa giải (MU). Đơn giản bởi việc giành cú ăn ba là quá khó.

Giành chức vô địch lúc nào cũng hạnh phúc, nhưng duy trì phong độ suốt 10/11 tháng của mùa giải là điều khó khăn. Giờ đây, chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh, dù vẫn còn nhiều thử thách đang chờ Man City phía trước nhưng chúng tôi cần chờ xem điều gì sẽ đến.

Pep Guardiola thừa nhận Man City khó giành cú ăn ba 1
Pep Guardiola thừa nhận Man City khó giành ba danh hiệu

Bước vao giai đoạn cuối mùa, việc cầu thủ xuống sức là điều khó tránh khỏi. CĐV đều hiểu rằng nếu chúng tôi mất điểm dù chỉ một trận thôi, cả đội sẽ bị bỏ rơi trong cuộc đua vô địch. Nhưng tôi không đảm bảo Man City sẽ không thua. Chúng tôi từng để thua ở tháng 11, 12 và sắp tới, nếu thua ở tháng 4, đó cũng không phải điều bất ngờ.

Nhưng điều đó cũng minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Man City trong thời gian vừa qua. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực trong suốt thời gian của mùa giải. Tôi nhắc lại, nếu City vượt qua hết những thử thách trước mắt, đó là điều tuyệt vời. Còn nếu điều đó không xảy ra, xin hẹn gặp lại ở mùa giải năm sau."

Hiện Man City kém ngôi đầu Premier League của Arsenal 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sau trận gặp Liverpool, đoàn quân của Pep sẽ đối diện những đối thủ khó chịu với mật độ dày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X