Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận Man City đang ở vị trí mơ ước

Thứ Bảy 18/02/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola cảm thấy hạnh phúc vì Man City đã đạt được vị trí mong muốn hồi đầu mùa.

Man City dẫn đầu Premier League như mong ước

Sau quãng thời gian dài bị đặt vào thế bám đuổi với Arsenal, Man City đã xuất sắc đánh bại đối thủ và đòi lại ngôi dẫn đầu. Với Pep Guardiola, thành tích này chính là điều mà ông và học trò mong đợi kể từ đầu mùa giải.

Chia sẻ trước trận gặp Nottingham Forest, Pep nói: "Chúng tôi đang ở vị trí mà cả đội từng mơ ước vào đầu mùa. Tôi không nghĩ đến việc Man City sẽ dẫn đầu và bỏ xa đối thủ nhiều điểm, sau khi giành những chiến thắng liên tiếp. Đó là điều không tưởng.

Những trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi đạt được mục tiêu, từ việc Arsenal mất điểm và đặc biệt là những chiến thắng của Man City. Vẫn còn 15 trận phía trước và mục tiêu của chúng tôi là bước vào mười hoặc tám trận cuối với vị trí dẫn đầu."

Pep Guardiola thừa nhận Man City đang ở vị trí mơ ước 1
Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal

HLV sinh năm 1970 cũng chia sẻ về những quyết định nhân sự gây bất ngờ thời gian qua: "Khi Silva đá hậu vệ cánh, cậu ấy sẽ xông xáo hơn trong các cuộc tranh chấp tay đôi so với Fabian Delph hay Oleksandr Zinchenko (trước đây). Nếu quyết định của tôi tỏ ra hiệu quả, thì mọi người sẽ nói tôi dũng cảm. Ngược lại, họ sẽ nói tôi suy nghĩ quá nhiều và ngạo mạn.

Họ sẽ thắc mắc tại sao tôi thay đổi chiến thuật và không sử dụng De Bruyne mọi lúc? Đơn giản thôi, De Bruyne đâu có thể đá tất cả các trận. Cậu ấy cần sự tươi mới, như cách để nhận được thông điệp rằng mình có thể làm tốt hơn."

Man City sẽ phải tận dụng những trận đấu phía trước để tích lũy điểm số và tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch. Hiện Arsenal vẫn còn một trận chưa đá và như những gì Pep từng nói, Arsenal giờ mới là đội dẫn đầu Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X