Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Đây là một mùa giải kỳ lạ với mọi CLB"

Chủ Nhật 27/12/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hài lòng khi thấy các học trò nhẹ nhàng vượt qua Newcastle nhưng thừa nhận mùa giải năm nay sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt.
Những bàn thắng của Gundogan và Ferran Torres đã giúp Man City có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle trong bối cảnh cơn bão Bella đang hoành hành. Đây mới là lần thứ 2 mà Man City thắng liên tiếp ở Premier League.

Pep Guardiola Đây là một mùa giải kỳ lạ với mọi CLB hình ảnh

Pep Guardiola: "Đây là một mùa giải kỳ lạ với mọi CLB"


Thắng lợi vừa qua đem Man City vươn lên vị trí thứ 5, chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Man United 1 điểm và kém đội nhì bảng Everton 3 điểm. Cả 2 đội bóng thành Manchester đều còn 1 trận chưa đấu trong tay để cải thiện thêm thành tích.

Dù tiến gần top 4 nhưng HLV Pep Guardiola vẫn phát biểu khá cẩn trọng. Với lịch thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các học trò chỉ tập trung vào tương lai gần.

“Đó là một trận đấu khó khăn vì điều kiện thời tiết và đối thủ của chúng tôi khó bị chọc thủng lưới. Đây là nhịp độ mà chúng tôi muốn chơi. Hôm nay lối chơi vị trí của chúng tôi là hoàn hảo. Đáng tiếc là chúng tôi không ghi được nhiều bàn hơn nhưng đây là một kết quả tốt và chúng tôi có thêm 3 điểm.

Chúng tôi không được phép suy nghĩ nhiều. Lịch đấu bây giờ là 3 ngày 1 trận. Các cầu thủ đang rất quyết tâm và tập trung. Chúng tôi còn cách ngôi đầu khá xa. Tuần trước chúng tôi còn đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Mùa giải này đã trải qua khá nhiều thăng trầm và mọi đội bóng đều có kết quả kỳ lạ. Mùa này, bạn phải thật bình tĩnh khi trải qua những giai đoạn tốt và xấu”.


Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 2-0 Newcastle
Man City đã dễ dàng đánh bại Newcastle 2-0 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Newcastle ấn tượng nhất.
Bắn hạ Chích chòe, Man City lọt và Top 6
Trước đối thủ dường như có ý “buông” ngay từ đầu và gần như chẳng có chút phản kháng nào, Man City dễ dàng giành trọn 3 điểm trong ngày Lễ tặng quà.
Sao Arsenal bị cách ly, Arteta phủ nhận nguồn lây từ Man City
Arsenal xác nhận Gabriel sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của đội bóng vì tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X