Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dội

Thứ Sáu 17/09/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man City cho rằng HLV Pep Guardiola nên tập trung vào công việc huấn luyện sau khi bị thất vọng vì lời kêu gọi đến sân xem trận đấu của ông.

Pep Guardiola bị nhắc nhở cẩn thận lời nói

Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông cần một sự hiện diện lớn hơn của các CĐV tại Etihad trong trận đấu với Southampton cuối tuần này. Ở trận ra quân Champions League gặp Leipzig, chỉ có 38,000 CĐV đến sân dù chỗ chứa của Etihad là 55,000 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, tổng thư ký hội CĐV chính thức của Man City là Kevin Parker mong muốn Pep Guardiola tập trung vào công tác huấn luyện vì ông không hiểu sự khó khăn mà các CĐV phải đối mặt.

Pep Guardiola

Pep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dội


“Những gì ông ấy nói khiến tôi ngạc nhiên. Tôi không chắc rằng vấn đề này có ảnh hưởng gì tới ông ấy. Pep không hiểu sự khó khăn mà một số người có thể gặp phải để đến tham dự một trận đấu ở Etihad vào 8 giờ tối thứ 4.

Họ có con nhỏ phải nghĩ đến. Họ có thể không đủ khả năng chi trả và chúng ta vẫn còn những vấn đề về Covid. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại bình luận như vậy.

Pep Guardiola chắc chắn là HLV tốt nhất thế giới nhưng ông ấy nên tập trung vào khía cạnh chuyên môn. Tôi muốn nói điều này một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Những lời nói của Pep lấy đi một buổi tối tuyệt vời. Mọi người giờ nói nhiều về bình luận của Pep hơn một trận đấu tuyệt hay. Đặt dấu hỏi về các cổ động viên là điều thất vọng và không nên làm. Nó cũng là mồi cho các CĐV khác để chế giễu Man City vì họ nghĩ chúng ta có số người tới sân không cao.

Mọi người thường hay nói Etihad là ‘Emptyhad’ (empty nghĩa là trống không). Đó cũng chỉ là một câu bông đùa của các đội bóng đối thủ và chúng tôi không cần biện minh vì đó không phải sự thật. Lượng người đến sân của chúng tôi thường rất tuyệt”.


Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở C1Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở C1
Nathan Ake tiết lộ rằng cha anh đã qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League trong màu áo Man City.
Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man CityKevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X