Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City"

Thứ Hai 09/05/2022 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.

Pep Guardiola thừa nhận Man City ít được CĐV Anh ủng hộ

Man City đã giành chiến thắng 5-0 trước Newcastle để đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng lên thành 3 điểm trong khi Man City còn có hiệu số trội hơn 4 bàn.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: "Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City"


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng của ông phải chịu áp lực lớn khi người dân Anh hầu như đều cổ vũ Liverpool giành chức vô địch.

“Cách đây 1 tuần, không ai nghĩ rằng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch. Tất cả mọi người ở quốc gia này đều ủng hộ Liverpool, truyền thông và tất cả mọi người.

Dĩ nhiên, Liverpool có một lịch sử hào hùng ở châu Âu. Nhưng không phải ở Premier League – họ mới chỉ vô địch 1 lần trong 30 năm. Nhưng tình hình bây giờ đã khác. Chúng tôi phải giành 9 điểm, hoặc có thể là 6 điểm trong những trận đấu cuối cùng.

Điều đó còn phụ thuộc vào những gì diễn ra trong 2 trận đấu tới. Trận gặp Wolves hôm thứ Tư tới thực sự là trận chung kết với chúng tôi. Vận mệnh đang nằm trong tay của chính chúng tôi, và điều đó rất quan trọng”.


Với lợi thế về điểm số lẫn hiệu số bàn thắng bại, Man City được phép hòa hoặc thua 1 trong 3 trận đấu cuối cùng. 3 đối thủ còn lại của Man City là Wolves, West Ham và Aston Villa. Trong khi đó, Liverpool cũng gặp Wolves và Aston Villa ở những vòng đấu tới. Đối thủ còn lại của The Kop là Southampton. Điều quan trọng là Liverpool còn phải đá trận chung kết FA Cup xen giữa 2 trận đấu tại Premier League. Điều đó khiến cho nguy cơ mất điểm của Liverpool trở nên lớn hơn.

Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địchSảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch
Fabinho và Van Dijk đều khẳng định quyết tâm tiếp tục bám đuổi Man City sau khi Liverpool sảy chân trước Tottenham trong cuộc đua vô địch.
Bắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảngBắn tan xác chích chòe, Man City trở lại đỉnh bảng
Man City đang tổn thương và cần chỗ trút giận. Thật đen đủi cho Newcastle, họ vừa mang gánh nặng chưa từng thắng nổi một trận nào trên sân Etihad trong lịch...
Hòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man CityHòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man City
HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật nghiệt ngã rằng rất khó để Liverpool có thể giành ngôi vô địch Premier League 2021/22 sau trận hòa Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X