Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Southampton là đội chơi tốt nhất ở Etihad mùa này"

Thứ Năm 11/03/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Southampton là đội mang lại cho Man City những khoảng thời gian khó khăn nhất tại Etihad mùa này.
Man City đã nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên thành 14 điểm khi đánh bại Southampton với tỉ số 5-2. Sau khi bị Man United chặn đứng chuỗi 21 chiến thắng, đoàn quân của Pep Guardiola đã nhanh chóng bừng tỉnh.

Không phủ nhận Southampton đã mang đến cho Man City một số vấn đề. Tuy nhiên, do chênh lệch giữa đôi bên quá lớn mà rốt cục Southampton vẫn phải nhận thất bại đậm đà sau cú đúp của De Bruyne, Mahrez cùng 1 bàn của Gundogan.

Pep Guardiola Southampton là đội chơi tốt nhất ở Etihad mùa này hình ảnh

Pep Guardiola: Southampton là đội chơi tốt nhất ở Etihad mùa này


Chính xác Southampton áp đảo về quyền kiểm soát bóng và giữ vững thế trận tốt trong 25 phút đầu trận trước khi bị De Bruyne chọc thủng lưới mở tỉ số. Đó là lý do khiến "kẻ bại trận" nhận được lời khen từ HLV đội thắng trận:

“Trong 20 đến 25 phút đầu tiên, Southampton đã chứng minh họ là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi từng đối đầu trên sân nhà mùa này. Tôi thật sự phải dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho đội bóng của Hasenhuttl.

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát họ. Chúng tôi không thể triển khai bóng tốt vì thiếu sự liên lạc giữa các tiền vệ. Họ chơi rất ấn tượng và chiến thắng vừa rồi phần nhiều dựa vào chất lượng cao của dàn cầu thủ mà chúng tôi sở hữu.

Một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có thêm một chiến thắng nữa. Chúng tôi đã chơi nhiều hơn 1 trận và có 14 điểm nhiều hơn các đội khác. Chúng tôi sẽ hướng sự tập trung tới trận tiếp theo gặp Fulham. Mùa giải chỉ còn 9 trận nữa”.


Man City cần 6 chiến thắng trong 9 trận cuối cùng để chắc chắn trở thành nhà vô địch Premier League năm nay. Cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ làm khách của Fulham.

Bắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vuiBắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vui
Tất nhiên chẳng thể có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Southampton tại Etihad nhưng không chỉ một mà cả hai bên đã cùng cống hiến bữa...
Thất bại ở Derby Manchester không thể cản bước Man City nhưng là lời cảnh báo cho Pep GuardiolaThất bại ở Derby Manchester không thể cản bước Man City nhưng là lời cảnh báo cho Pep Guardiola
Hai bàn thắng nhờ công của Bruno Fernandes và Luke Shaw đã mang về chiến thắng cho Manchester United ở trận derby thứ 185 trong lịch sử. Dẫu vậy, nếu nhìn ở...
Pep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man CityPep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X