Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sốc vì Fernandinho muốn rời Man City

Thứ Tư 13/04/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên khi tiền vệ Fernandinho bày tỏ ý định trở lại Brazil thi đấu vào cuối mùa giải 2021/22.

Pep Guardiola sốc vì Fernandinho muốn rời Man City

Fernandinho đã thi đấu ở Man City từ năm 2013. Anh đã ra sân 373 lần cho Man City, giành 12 danh hiệu và vẫn đang là đội trưởng của CLB. Dẫu vậy, tầm quan trọng của Fernandinho đã được giảm bớt ở mùa giải này.

Fernandinho

Pep Guardiola sốc vì Fernandinho muốn rời Man City


Cầu thủ người Brazil có ý định trở về quê nhà khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Điều này mới được anh tiết lộ trước trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico Madrid: “Tôi muốn được chơi thường xuyên. Tôi sẽ trở lại Brazil. Tôi quyết định điều này với gia đình, những người quan trọng nhất với tôi”.


HLV Pep Guardiola thừa nhận ông bị sốc khi nghe về lựa chọn của Fernandinho. Dù vậy, Pep khẳng định Man City sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục giữ lại cầu thủ người Brazil.

“Ồ, tôi không biết. Các bạn nói thì tôi mới biết tin này. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy rất quan trọng. Tôi sẽ hỏi lại cậu ấy.

Chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện vào cuối mùa giải. Quyết định này của cậu ấy có thể là vì gia đình. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại. Chúng tôi sẽ nói chuyện.

Tôi thích những người cư xử tốt ở hậu trường. Tôi biết cậu ấy đã làm gì. Ở phía sau tôi, cậu ấy phụ trách rất nhiều cầu thủ và ngôi sao để đội bóng được hưởng lợi tốt nhất.

Cậu ấy đã ở Man City khi tôi đến đây, cùng với Sterling, De Bruyne, Stones. Chúng tôi biết cậu ấy rõ, từ ngày đầu tiên cho tới bây giờ. Fernandinho là một cầu thủ phi thường với Man City. Có những điều mà không ai biết nhưng tôi thì biết rất rõ ràng”.


Nhận định Atletico Madrid vs Man City (2h00 ngày 14/4): Phong ấn hàng công chủ nhàNhận định Atletico Madrid vs Man City (2h00 ngày 14/4): Phong ấn hàng công chủ nhà
Man City có trong tay lợi thế dẫn trước 1 bàn ở lượt đi. Và nhiệm vụ của thầy trò Pep Guardiola ở trận đấu tới là ngăn chặn Atletico ghi bàn thay vì nỗ lực vùi...
CĐV Man City và Chelsea đi đường quyền trên đường phố MadridCĐV Man City và Chelsea đi đường quyền trên đường phố Madrid
CĐV Chelsea và Man City đã gây ra cuộc ẩu đả trên con phố Madrid khiến cảnh sát phải vào cuộc để giải quyết vụ việc.
Kevin De Bruyne lên tiếng về khả năng giành QBV 2022Kevin De Bruyne lên tiếng về khả năng giành QBV 2022
Kevin De Bruyne tuyên bố không quan tâm đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2022, hiện anh đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X