Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sợ Man City không đuổi kịp Arsenal

Thứ Tư 04/01/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal, HLV Pep Guardiola không giấu nỗi lo Man City không thể bắt kịp đội bóng thành London.

Pep Guardiola lo lắng về Arsenal

Mùa giải năm nay, Arsenal cho thấy phong độ ấn tượng. Đoàn quân của HLV Arteta mới là đội dẫn đầu Premier League lúc này chứ không phải Man City hay Liverpool. Dù bị Newcastle cầm chân trong trận đấu gần nhất nhưng "Pháo thủ" vẫn đang tạo cách biệt 8 điểm với vị trí nhì bảng của Man City.

HLV Pep Guardiola không giấu được sự lo lắng khi được hỏi về đối thủ trực tiếp tới cuộc đua vô địch. Chia sẻ trước thềm đại chiến với Chelsea, thuyền trưởng của Man City cho biết:

"Nếu Arsenal cứ đá thế này thì họ đủ sức giành 100 điểm vào cuối mùa. Tất nhiên, chúng tôi không thể bắt kịp họ, trong trường hợp đó. Giờ đây, Man City sẽ phải thi đấu hoàn hảo thì may ra có cơ hội bắt kịp Arsenal. Chưa kể, chúng tôi còn phải chờ họ sảy chân nữa.

Pep Guardiola sợ Man City không đuổi kịp Arsenal 1
Pep Guardiola sợ Man City không đuổi kịp Arsenal

Trận đấu tối qua, Arsenal đã chơi tốt. Giờ đây chúng tôi cần tranh thủ thời cơ này để thu hẹp cách biệt về điểm số. Ở Premier League, trận đấu nào cũng khó cả. Tôi khó có thể đưa ra những dự đoán vào lúc này, vì mọi chuyện đều có thể diễn ra.

Vẫn còn nhiều thời gian ở phía trước, còn nhiều điều cần cải thiện, lượt đi mùa giải còn chưa kết thúc. Đội bóng nào rồi cũng sẽ trải qua những biến động nhất định. Hãy cùng chờ xem điều gì có thể đến.

Man City không buồn, cũng không thất vọng khi bị Everton cầm hòa. Chúng tôi cần cải thiện ở nhiều mặt và tôi mong rằng cả đội có thể thực hiện điều đó ở cuộc đối đầu sắp tới."

Mặc dù Chelsea đang không có phong độ tốt thời gian qua nhưng Man City không được phép chủ quan trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge ngày 6/1. Nếu không thể tận dụng cơ hội để thu hẹp cách biệt với Arsenal, đội bóng của Pep sẽ rất vất vả trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X