Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ không bán thêm cầu thủ nào khác cho Arsenal

Thứ Năm 02/03/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Pep Guardiola sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào nữa cho Arsenal sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal mùa này.

Pep sẽ không bán thêm người cho Arsenal

Mùa hè 2022, Man City gây bất ngờ khi bán Zinchenko và Gabriel Jesus cho Arsenal. Thậm chí Raheem Sterling cũng rời Etihad để cập bến Chelsea. CĐV Man City phần nào tỏ ra lo lắng khi những thương vụ trên chẳng khác nào Man City vừa khiến mình yếu đi, vừa trực tiếp "tăng hỏa lực" cho đối thủ.

Những lo lắng kể trên đã trở thành hiện thực. Arsenal hiện đang dẫn đầu tại Premier League với Zinchenko sắm vai trụ cột trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Jamie Carragher thậm chí còn cho rằng Man City sẽ không bán thêm cầu thủ nào cho Arsenal, chừng nào Pep còn tại vị.

Chia sẻ trên The Overlap, cựu hậu vệ Liverpool nói: "Hệ thống mà Pep sử dụng mùa này dường như đi ngược triết lý lâu nay của ông ấy. Mùa trước, những hậu vệ cánh sẽ dâng cao, bó vào giữa đá như tiền vệ. Mùa này, Pep yêu cầu tiền vệ lùi về đá thấp như hậu vệ cánh.

Pep Guardiola sẽ không bán thêm cầu thủ nào khác cho Arsenal 1
Oleksandr Zinchenko thi đấu ấn tượng trong màu áo Arsenal mùa này

Hãy nhìn vào Bernardo Silva. Cậu ấy là tiền vệ, nhưng rồi lùi về đá hậu vệ trái trong nhiều thời điểm. Tôi cho rằng Pep Guardiola sẽ không bán thêm cầu thủ nào khác cho Arsenal. Lí do Zinchenko tới Arsenal có chăng xuất phát từ việc Pep không coi Arsenal là đối thủ đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Và mọi việc sẽ khác rất nhiều sau mùa này."

Một cựu sao Man City khác cũng có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal mùa này là Gabriel Jesus. Tuy vậy, tiền đạo người Brazil lại dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài từ sau World Cup 2022. CĐV Arsenal kỳ vọng đội bóng của mình sẽ còn mạnh hơn nữa khi Jesus trở lại.

Quá trình bình phục của Jesus đang diễn ra thuận lợi. Thậm chí, trang Football.London còn cho rằng tiền đạo sinh năm 1997 có thể trở lại trước vòng 1/8 Europa League trước Sporting CP.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X