Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẵn sàng đối đầu 115 cáo buộc của Man City

Thứ Bảy 24/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Ipswich Town, HLV Pep Guardiola cho biết ông đang chờ ngày các cơ quan điều tra ra phán quyết về 115 cáo buộc nhắm về Man City.

Pep Guardiola chia sẻ về những cáo buộc của Man City

Cách đây hơn một năm, dư luận xôn xao khi Man City bị cáo buộc vi phạm 115 quy định trong 14 mùa giải kể từ đầu mùa giải 2009/10. Trong số này có những cáo buộc làm sai lệch báo cáo tài chính và không tuân thủ việc điều tra của Premier League.

Dự kiến, phiên điều trần về 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Man City sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Man City, vẫn giữ nguyên lập trường, phủ nhận mọi cáo buộc và sẵn sàng theo đuổi vụ việc đến cùng.

Pep Guardiola sẵn sàng đối đầu 115 cáo buộc của Man City 1
 Pep Guardiola không ngại đối diện những cáo buộc nhắm vào Man City

HLV Pep Guardiola cho biết mình sẵn sàng đối diện với mọi phán quyết nhắm vào đội bóng của ông ở phiên tòa sắp tới. Cụ thể, Pep chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng phiên tòa diễn ra sớm và mong rằng nó cũng kết thúc nhanh chóng.

Kết luận được đưa ra sớm không chỉ mang lại lợi ích cho riêng Man City mà còn cho mọi đội bóng khác ở Premier League. Những ai không mong chờ phán quyết sau cùng cũng mong mọi thứ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Từ tận đáy lòng, tôi ước mình có thể tới phiên tòa, đối diện với ủy ban điều tra độc lập (tôi nhắc lại, ủy ban độc lập) để lắng nghe và đối chất về những điều đã xảy ra. Bất kể phán quyết có như thế nào, Man City cũng sẽ chấp nhận, như cách chúng tôi vẫn làm.

Man City đã nói về những cáo buộc này suốt 3, 4 năm qua rồi. Chúng tôi thấy khá vui khi biết rằng mọi thứ sẽ diễn ra sớm thôi. Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi kịch bản xảy ra và tập trung vào kế hoạch riêng. Tôi có thể công bố kế hoạch ấy ngay lúc này."

BTC Premier League thời gian gần đây tỏ ra mạnh tay với những hành vi vi phạm quy định về tài chính. Mới nhất, Everton cùng Nottingham Forrest đã phải nhận những án phạt khác nhau vì sai phạm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X