Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City"

Thứ Bảy 22/05/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City với khả năng lãnh đạo ấn tượng.
Ruben Dias đã có một mùa giải phi thường ở Premier League sau khi gia nhập Man City hồi tháng 9 năm ngoái. Cầu thủ này đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh (FWA) bình chọn. Và sự thích nghi nhanh chóng của Ruben Dias là điều khiến cả HLV Pep Guardiola cũng phải ngạc nhiên.

Ruben Dias

Pep Guardiola: Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City


“Thú thật là tôi không kỳ vọng vào điều đó. Chúng tôi biết khả năng của cậu ấy nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Nếu một hậu vệ chơi chỉ nghĩ về cậu ấy thì đó là một vấn đề. Nhưng Dias luôn nghĩ cho người đá cặp của mình, nghĩ cho tiền vệ trụ, kể cả các tiền vệ cánh.

Cậu ấy rất hào phóng, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy nghĩ về bóng đá 24 giờ mỗi ngày. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ.

Tôi tin rằng trong thời gian ngắn, có thể tôi sai, nhưng các đồng đội và ban huấn luyện sẽ chọn Dias là một trong những đội trưởng. Dias cho thấy cậu ấy có khả năng lãnh đạo.

Cậu ấy là một chàng trai mà ở trong những thời khắc đen tối nhất cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ. Cậu ấy là một cầu thủ rất chăm giao tiếp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một thủ lĩnh. Để là một thủ lĩnh, nó phải đến từ bản năng ở bên trong bạn. Cậu ấy luôn nghĩ về những gì mà cậu ấy có thể làm tốt hơn. Đó là lý do vì sao cậu ấy sẽ có thành công”.


Klopp: Man City thử mất 3 trung vệ như Liverpool xem có vô địch nổi khôngKlopp: Man City thử mất 3 trung vệ như Liverpool xem có vô địch nổi không
HLV Jurgen Klopp cho rằng Man City mùa này gặp khá nhiều may mắn trong hành trình giành chức vô địch Premier League 2020/21.
Tuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man CityTuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man City
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea muốn giải quyết sớm mục tiêu top 4 Premier League để chắc chắn được dự Champions League mùa sau.
Man City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De BruyneMan City chú ý: Kane công khai muốn thi đấu cùng De Bruyne
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane công khai tuyên bố mong muốn được thi đấu cùng Kevin De Bruyne trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X