Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Rodri hay đấy, nhưng chưa bằng tôi đâu"

Chủ Nhật 12/03/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Rodri trước Crystal Palace được Pep Guardiola đánh giá cao, nhưng ông cũng nói vui rằng Rodri chưa đá hay bằng ông hồi còn thi đấu.

Pep nói đùa về Rodri

Man City có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Crystal Palace để tiếp tục bám đuổi Arsenal. Trận đấu trên sân Selhurst Park tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ Rodri bên phía Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha được whoscored chấm 8,1 điểm - cao nhất trong số những cầu thủ hai đội.

Sau trận, HLV Pep Guardiola cũng có những nhận xét đầy thú vị về cựu tiền vệ Atletico Madrid: "Rodri là một tiền vệ cầm nhịp rất xuất sắc. Tôi không biết phải dùng từ gì để ngợi khen cậu ấy nữa.

Pep Guardiola Rodri hay đấy, nhưng chưa bằng tôi đâu 1
Rodri thi đấu ấn tượng trước Crystal Palace

Cho dù là khi có bóng hay không có bóng, Rodri luôn thể hiện được phẩm chất của mình. Rodrigo luôn có mặt ở những điểm nóng, cậu ấy luôn xử lý tốt khi có bóng trong chân, cũng như luôn biết cách chuyền bóng vào khu vực nguy hiểm. Mọi thứ đều được Rodri xử lý trơn tru.

Tôi chắc chắn Rodri là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cậu ấy vẫn chưa thể giỏi bằng tôi hồi còn thi đấu đỉnh cao đâu."

Kể từ khi gia nhập Man City ở mùa giải 2019/2020, Rodri đã trở thành trụ cột của đội chủ sân Etihad và là một trong những cái tên quan trọng nhất của HLV Pep Guardiola. Tính đến lúc này, Rodri đã có 188 trận, ghi 15 bàn cùng 15 kiến tạo cho Man City.

Về phía Man City, chiến thắng trước Palace giúp đội bóng này tiếp tục bám đuổi Arsenal. Hiện Man City đang kém Arsenal 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Đối thủ sắp tới của thầy trò Pep Guardiola là RB Leipzig tại Champions League.

Erling Haaland nói gì sau khi sắm vai người hùng cho Man City?Erling Haaland nói gì sau khi sắm vai người hùng cho Man City?
Tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland đã bày tỏ sự tự hào về thắng lợi của đội nhà trong chuyến làm khách trước Crystal Palace ở vòng 27 giải NHA.
Pep Guardiola ngợi khen tinh thần và thái độ của HaalandPep Guardiola ngợi khen tinh thần và thái độ của Haaland
Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV Pep Guardiola tiếp tục có những lời ngợi khen với Erling Haaland về tinh thần cũng như thái độ của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X