Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola vẫn nhất quyết không mua tiền đạo

Thứ Hai 21/12/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông không có ý định mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dù Man City đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.
Man City mới chỉ ghi được 19 bàn trong 13 trận đã đấu ở Premier League mùa này, ít hơn 18 bàn so với cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái. Chân sút vĩ đại nhất của CLB là Sergio Aguero đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải năm nay khi vẫn đang hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Gabriel Jesus cũng vắng mặt ở chiến thắng 1-0 trước Southampton cuối tuần qua.

Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola nhất quyết không mua tiền đạo hình ảnh

Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola nhất quyết không mua thêm tiền đạo


Nhưng khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thêm tiền đạo, HLV Pep Guardiola trả lời: “Tôi không nghĩ về việc chiêu mộ tiền đạo. Tình hình kinh tế tài chính đang rất khó khăn. Mọi đội bóng đều gặp rắc rối và chúng tôi cũng không ngoại lệ”.

Pep Guardiola cũng bực tức về tình trạng thiếu bàn thắng của Man City lúc này nhưng tin rằng các học trò sẽ sớm tìm lại phong độ săn bàn tốt nhất.

“Vấn đề không phải là chúng tôi đang lạc nhịp. Chỉ là chúng tôi đang chưa có đà ghi bàn thôi. Các cầu thủ cũng tạo ra được những tình huống tốt. Vậy nên vấn đề không phải lối chơi mà là tâm lý của các cầu thủ còn căng cứng.

Bàn thắng là một điều đặc biệt. Nó giống như một dòng chảy và bây giờ chúng tôi đang không có được cảm giác tốt nhất. Chúng tôi cũng đang ở rất gần các chiến thắng và trận thắng Southampton cuối tuần vừa qua thật sự quan trọng.

Chúng tôi vẫn đang phòng ngự tốt và chờ đợi các cầu thủ tấn công tìm lại được cảm giác. Có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ có được sự tươi mới để ghi những bàn thắng”.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h sáng nay


Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 0-1 Man City
Man City đã xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Man City.
Man City nhọc nhằn giải mã Southampton
Truớc một Southampton hừng hực khí thế chiến đấu, Pep Guardiola đã sử dụng chiến thuật thực dụng để giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn ở St Marys.
Hàng công Man City chơi thất vọng, Pep phản ứng thế nào?
Hàng công Man City mùa giải năm nay chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng khi các cầu thủ ở tuyến trên chưa chứng tỏ được khả năng của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X