Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chiến thắng 6-3 trước Leicester rất kỳ lạ"

Thứ Hai 27/12/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã sống sót trước Leicester để nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng lên thành 6 điểm.

Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Leicester

Man City ghi được 4 bàn vào lưới Leicester chỉ sau 25 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy vậy, Leicester cũng đáp trả khi ghi 3 bàn trong 10 phút hiệp hai để rút ngắn cách biệt xuống mức tối thiểu.

Man City bừng tỉnh đúng lúc và ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định tỉ số 6-3 cho trận đấu tại Etihad. Đây đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Man City ở Premier League và ngôi đầu bảng của đội bóng này ngày một chắc chắn hơn.

Pep Guardiola

Pep Guardiola thừa nhận Man City có chiến thắng kỳ lạ trước Leicester


“Đó là một chuyến tàu lượn cảm xúc, một trận đấu điển hình của ngày Lễ tặng quà với rất nhiều bàn thắng. Với tất cả mọi người, đó là một trận đấu đầy tính giải trí. Nhưng nó cũng thật kỳ lạ.

Chúng tôi không kiểm soát trong hiệp 1, kể cả khi dẫn 4-0. Đơn giản vì mỗi khi có bóng, Leicester lại tiến được đến 1/3 sân của chúng tôi để tạo ra cơ hội.

Họ dâng nhiều cầu thủ lên cao. Họ có một đội hình chất lượng và là bậc thầy phản công. Bóng đá là như vậy. Đôi khi nó rất khó đoán và đó là lý do vì sao nó tuyệt thế.

Chúng tôi không chơi tệ trong hiệp hai. Ruben Dias hơi thiếu quyết liệt bởi vì cậu ấy chỉ còn 1 thẻ vàng nữa là bị treo giò, vậy nên cậu ấy phải cẩn thận hơn. Trận đấu chưa bị kết liễu nhưng chúng tôi đã thắng nhờ những tình huống cố định”.


Cú đúp của Sterling giúp thành tích ghi bàn của cầu thủ này được nâng lên con số 8 trong 11 trận gần nhất. Pep Guardiola nói: “Sterling chơi rất quyết liệt trong những tình huống 1 đấu 1. Cậu ấy luôn quyết tâm dẫn bóng vào vòng cấm. Hôm nay cậu ấy chơi rất tốt”.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 6-3 LeicesterNhững điều không thể bỏ qua sau trận Man City 6-3 Leicester
Trận đấu Man City vs Leicester đã khép lại với chiến thắng 6-3 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc.
Những con số khó tin sau trận Man City 6-3 LeicesterNhững con số khó tin sau trận Man City 6-3 Leicester
Trận đấu Man City vs Leicester đã khép lại với tỷ số 6-3 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Man City cho khán giả đi tàu lượn cảm xúc với trận cầu 9 bàn thắng trước LeicesterMan City cho khán giả đi tàu lượn cảm xúc với trận cầu 9 bàn thắng trước Leicester
Trận đấu Man City vs Leicester đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng mãn nhãn đúng tính chất Ngày lễ tặng quà (Boxing Day). Man xanh giành chiến thắng với tỷ số...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X