Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phản pháo nhận định của Evra

Thứ Tư 11/05/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo những lời bình luận của Patrice Evra gần đây và cho rằng cầu thủ người Pháp bôi nhọ ông có thể vì mục đích muốn nhận một công việc ở MU.

Pep Guardiola phản pháo nhận định của Evra

Patrice Evra đã dành những lời khen cho Pep Guardiola nhưng thừa nhận rằng anh không muốn chơi dưới trướng của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Evra cho rằng Pep Guardiola khiến các cầu thủ cảm thấy như bị tước quyền tự chủ và bị điều khiển như trong trò chơi Playstation.

“Tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho Pep Guardiola nhưng tôi vui mừng vì chưa bao giờ có ông ấy làm HLV của mình, bởi vì ông ấy tước đi trách nhiệm của bạn. Tôi có nói chuyện với Clarence Seedorf. Bạn luôn có ấn tượng rằng ông ấy huấn luyện như đang chơi game trên Playstation vậy”, Evra chia sẻ trên Amazon Prime Video.

Pep Guardiola

Pep Guardiola phản pháo nhận định của Evra


HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng phản pháo và cho rằng Evra chỉ nói ra những lời này nhằm ý định tìm kiếm một công việc ở đội bóng cũ Man United.

“Tôi không muốn các cầu thủ có cá tính ư? Tôi không đồng ý đâu nhé, Evra. Tôi cần những cá tính và những cầu thủ tốt ở trên sân. Nếu không thì chúng tôi đã không tiến xa đến vậy.

Tôi không đọc và cũng không biết những gì cậu ấy nói. Tôi đã có những cầu thủ phi thường trong sự nghiệp làm HLV ở Barcelona, Bayern Munich và ở đây. Tôi có thể đưa ra một danh sách những cầu thủ có cá tính và bản lĩnh mà tôi từng huấn luyện. Hầu hết những người họ đã giành được World Cup, Euro, Champions League và các giải VĐQG.

Evra, nếu chúng ta làm việc cùng nhau, tôi sẽ cho cậu ấy cá tính và bản lĩnh của các cầu thủ mà chúng tôi đang có hiện tại. Có thể Evra đúng hoặc có thể cậu ấy đang cố tạo ra một câu trích dẫn tốt để có thể trở lại Manchester United và làm việc ở đó. Có lẽ bây giờ cậu ấy đang có một cơ hội tốt để tìm kiếm công việc tại Man United”.


Điểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real Madrid
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/5/2022.
Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022
Chuyển nhượng MU đang quan tâm đến một vài cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ở Hè 2022, tờ The Sun thậm chí chọn ra đội hình 11 cầu thủ tự do có thể...
Roma có đối thủ lớn vụ Aaron Wan-BissakaRoma có đối thủ lớn vụ Aaron Wan-Bissaka
Theo Don Balon, Atletico Madrid cũng là đội bóng quan tâm đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Trước đó, Roma được đồn đoán muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X