Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nuối tiếc khi Sir Alex bị MU cắt hợp đồng đại sứ

Chủ Nhật 20/10/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã cắt hợp đồng đại sứ với Sir Alex nhằm nỗ lực cắt giảm chi tiêu trong giai đoạn khó khăn và HLV Pep Guardiola không khỏi nuối tiếc trước quyết định này.

Pep Guardiola chia sẻ về Sir Alex

Cách đây ít ngày, báo chí Anh tiết lộ Sir Alex bị MU cắt hợp đồng đại sứ hình ảnh toàn cầu. Trước đó, vào năm 2013, sau khi dừng dẫn dắt Man Utd, Sir Alex ký hợp đồng đại sứ với đội chủ sân Old Trafford, trị giá khoảng 2 triệu Bảng/năm.

Quyết định của Man Utd gây ra nhiều tranh cãi. HLV Pep Guardiola mới đây cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình trước quyết định từ phía đội bóng cùng thành phố.

Pep Guardiola nuối tiếc khi Sir Alex bị MU cắt hợp đồng đại sứ 1
INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson.

Khi được hỏi về Sir Alex, Pep cho biết: "Không chỉ ở Anh mà ở trên toàn thế giới, Sir Alex luôn là HLV số 1, sau những gì ông cống hiến cho MU, sau những danh hiệu ông mang về đội bóng này trong suốt thời gian dẫn dắt đội.

Tôi và những nhân viên ở Man City lấy làm vinh dự khi được đối đầu, được thi đấu ở cùng một giải đấu với Sir Alex. Khi mọi người nói rằng Pep là một trong những HLV giỏi nhất, đó là vì tôi có những trợ lý và cầu thủ xuất sắc nhất trong tôi.

Đối với những người hâm mộ Man United, Sir Alex luôn là HLV hàng đầu. Tôi không nói mình là một huấn luyện viên tồi, nếu không thì tôi đã không thể ở đây lâu và thành công. Nhưng tin tôi đi, việc trở thành người giỏi nhất hay không phải là người giỏi nhất không quan trọng tới vậy."

HLV Erik ten Hag cũng quan ngại về việc chấm dứt hợp đồng của Sir Alex sẽ có những tác động tiêu cực tới MU. Bởi theo Ten Hag, những tư vấn từ HLV người Scotland luôn có giá trị quan trọng với các HLV của Man Utd.

Cantona lên tiếng vụ INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex FergusonCantona lên tiếng vụ INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson
Huyền thoại MU - Eric Cantona tỏ rõ sự tức giận khi INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson, người thầy cũ của anh.
Sir Alex Ferguson không dự khán trận đấu giữa MU và BrentfordSir Alex Ferguson không dự khán trận đấu giữa MU và Brentford
Sir Alex Ferguson không đến Old Trafford dự khán trận đấu giữa Man United với Brentford sau khi bị Ineos cắt hợp đồng đại sứ gần đây.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X