Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về đoạn video Jack Grealish say xỉn?

Thứ Ba 08/02/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trách móc Jack Grealish khi cầu thủ này bù khú với Kyle Walker và Riyad Mahrez mà không rủ ông theo cùng.

Pep Guardiola nói gì về video Jack Grealish say xỉn?

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội gần đây cho thấy Kyle Walker, Jack Grealish và Riyad Mahrez say xỉn và không được một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester nhận vào.

Nhưng HLV Pep Guardiola tỏ ra khá mềm mỏng với các học trò và khẳng định vấn đề duy nhất là họ ra ngoài chơi mà không mời ông đi cùng.

Jack Grealish

Pep Guardiola nói gì về video Jack Grealish say xỉn?


“Tôi rất buồn vì họ không mời tôi”, Pep Guardiola đùa về đoạn video trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford. “Tôi không thích việc họ không mời tôi. Hy vọng lần tới họ có thể mời tôi đi ăn tối.

Đoạn video không thể hiện rõ ràng điều gì xảy ra. Đó có thể là một bữa tối cùng nhau, uống một chút, thư giãn cùng bạn bè và ban huấn luyện. Các cầu thủ hiểu nguy cơ khi họ ra ngoài bởi vì mạng xã hội giờ rất phát triển. Nhưng tất cả họ - Mahrez, Walker và Grealish – đều hoàn hảo. Dù vậy, họ sẽ bị phạt vì không mời tôi”.


Jack Grealish say xỉn trước cửa một quán bar ở Manchester:

video


Grealish và Foden đã phải ngồi dự bị hồi tháng 12 vì ra ngoài nhậu nhẹt. Tuy vậy, Jack Grealish nhiều khả năng không phải nhận án phạt nào.

Theo phía Man City, các cầu thủ quyết định rời quán bar vì cãi lộn với nhân viên chứ không phải say xỉn quá nên không được nhận vào. Họ cũng không phá lệnh giới nghiêm nào vì đội bóng được cho 2 ngày nghỉ. Cả 3 cầu thủ này đều có mặt ở buổi tập hôm thứ Ba trước trận đấu với Brentford trong trạng thái bình thường.

Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán barSay xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.
Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack GrealishVideo: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.
Bạn gái mới mang bầu với Riyad MahrezBạn gái mới mang bầu với Riyad Mahrez
Trên trang cá nhân, người đẹp Taylor Ward xác nhận đã có thai với cầu thủ chạy cánh của Man City - Riyad Mahrez. Rất đông bạn bè đã chúc phúc cho cặp đôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X