Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?

Thứ Bảy 16/10/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola sốc khi biết Sterling có thể đề nghị rời Man City, tuy nhiên ông vẫn không đảm bảo sẽ sử dụng cầu thủ này nhiều hơn.

Pep Guardiola vẫn không đảm bảo thời lượng ra sân cho Sterling

Raheem Sterling mới tiết lộ rằng anh có thể rời khỏi Man City trong tương lai. Cầu thủ người Anh thừa nhận một cơ hội ra nước ngoài thi đấu là rất hấp dẫn trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt ở sân Etihad.

Pep Guardiola Sterling

Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?


Sau khi biết được ý định ra đi của Sterling, HLV Pep Guardiola nói với các phóng viên: “Tôi không biết điều đó. Tôi cũng không nghĩ rằng CLB biết điều đó.

Sterling là cầu thủ của chúng tôi. Hy vọng cậu ấy sẽ là một cầu thủ đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Tôi không biết cậu ấy có muốn chơi nhiều hơn nữa không. Mahrez không thi đấu và cậu ấy không phàn nàn. Joao Cancelo cũng thế.

Tôi không thể đảm bảo cho họ. Tôi không thể đảm bảo một cầu thủ được ra sân bao nhiêu phút. Họ phải nói bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Không chỉ Sterling mà tất cả các cầu thủ. Họ biết rằng họ sẽ được ra sân, tất cả cầu thủ đều có trong kế hoạch. Điều tôi muốn từ Sterling và tất cả mọi người là họ phải thỏa mãn khi ở đây và vui mừng khi ở đây.

Nếu họ không có cảm giác đó thì cậu ấy phải đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình. Tôi từng là một cầu thủ, tôi hoàn toàn hiểu, tôi muốn được thi đấu. Tất cả cầu thủ muốn chơi mọi trận đấu nhưng tôi không thể đảm bảo cho họ. Các cầu thủ cần phải cải thiện ở mỗi buổi tập và cho thấy sự hiện diện của mình trên sân cỏ”.


Cập nhật về Ferran Torres

HLV Pep Guardiola cũng báo tin buồn về chấn thương của Ferran Torres. Thông tin ban đầu cho rằng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần nhưng thực tế là lâu hơn thế.

“Torres sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 tháng. Các cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh. Chấn thương là điều có thể xảy ra, dù là ở CLB hay đội tuyển quốc gia. Tôi biết HLV Tây Ban Nha. Ông ấy đối xử với Torres tốt nhất có thể và không muốn cậu ấy chấn thương. Những điều tương tự cũng từng xảy ra với De Bruyne và Foden. Sẽ tốt hơn nếu nó không xảy ra. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước”.


Điểm tin tối 15/10: Phil Foden cam kết tương lai tại Man CityĐiểm tin tối 15/10: Phil Foden cam kết tương lai tại Man City
Phil Foden đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 15/10.
Phil Foden: Phát kiến mới cho Man CityPhil Foden: Phát kiến mới cho Man City
Nếu như rất nhiều CLB không vui vẻ gì với loạt triệu tập quốc tế với tình trạng virus FIFA, thì Man City là đội bóng đang được hưởng lợi từ Phil Foden.
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X