Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City?

Chủ Nhật 24/04/2022 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City nói rằng chiến thắng trước Watford chưa thể tạo ra bước ngoặt trong hành trình vô địch của Man City.

Pep Guardiola: "Man City vẫn còn vài trận chung kết trước mắt"

Man City đón tiếp Watford trên sân nhà và thầy trò Pep Guardiola đặt quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Với sự vượt trội về sức mạnh, Man City thắng đậm Watford 5-1 nhờ cú poker của Jesus và có thêm ba điểm quan trọng.

Tuy vậy, theo chia sẻ của HLV Pep Guardiola, thắng lợi trước Watford chưa đặt chức vô địch vào tay Man City: "Vẫn chưa có gì thay đổi cả, trước khi chúng tôi thắng Brighton, chúng tôi kém Liverpool 2 điểm còn giờ chúng tôi hơn họ 4 điểm. Trận đấu với Brighton là một trận chung kết, hôm nay là một trận chung kết khác và Man City vẫn còn vài trận chung kết trước mắt.

Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City 1
Man City thắng đậm Watford

Chúng tôi khởi đầu hiệp 1 và hiệp 2 trận đấu với Watford bằng bàn thắng, đây là điều tốt, tuy vậy chúng tôi phòng ngự chưa thật sự ổn, cả đội chưa đáp ứng được cường độ phòng ngự cần thiết trước Watford. Phòng ngự không phải vấn đề về kỹ năng mà là câu chuyện của thái độ, đây lại là điều học trò của tôi làm chưa tốt.

Nhưng đó là ở hàng thủ, còn trên hàng công, những cái tên từ Jesus, Grealish hay Sterling đều thi đấu xuất sắc, nhất là Jesus. Mọi người trong đội đều vui vì cậu ấy ghi được 4 bàn. Bất cứ vị trí nào trên sân, Jesus đều có thể thi đấu và cậu ấy sẵn sàng hỗ trợ đồng đội, một cầu thủ tuyệt vời".

Man City sẽ phải "giải quyết" Leeds, Newcastle và Leicester trong phần còn lại của mùa giải. Cách biệt về điểm số của đội bóng này với Liverpool không lớn, chính vì thế, như lời Pep chia sẻ, mỗi trận đấu với Man City giờ đều là trận chung kết và học trò của ông không được phép mắc bất cứ sai lầm nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X