Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không quan tâm Aguero sắp hết hợp đồng, chỉ mong 1 điều

Thứ Ba 27/10/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng về tình hình hợp đồng của Sergio Aguero và thừa nhận Man City rất nhớ cầu thủ này khi anh không thi đấu.
Aguero đã bước vào năm cuối hợp đồng với Man City sau khi dành 9 năm sự nghiệp cống hiến ở Manchester. Cầu thủ 32 tuổi đã ghi được 255 bàn thắng trong 373 trận đấu cho The Citizens, trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man City. Nhưng những chấn thương cũng thường xuyên xuất hiện và ngăn cản Aguero có những đóng góp lớn hơn nữa cho đội bóng.

Aguero mới trở lại thi đấu sau 4 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương. Anh cũng ghi được bàn thắng thứ 40 ở Champions League trong chiến thắng 3-1 trước Porto giữa tuần trước.

Aguero sắp hết hợp đồng với Man City, Pep Guardiola nói gì hình ảnh

Pep Guardiola nói gì khi Aguero sắp hết hợp đồng?


Tiền đạo người Argentina đã giữ được một suất trong đội hình chính của Pep Guardiola trước West Ham. Nhưng anh lại nối dài chuỗi trận tịt ngòi tại Premier League lên con số 8 trong bối cảnh Man City bị cầm hòa 1-1 đầy thất vọng.

Ở trận đấu này, Aguero lại gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm 4 tuần. Mới đây, Pep Guardiola đã được hỏi về việc Man City có muốn gia hạn hợp đồng với Aguero hay không. Pep không quá tập trung vào tương lai của cậu học trò trước khi bày tỏ sự ức chế về vấn đề thể lực của Aguero.

“Tôi không biết, tôi không muốn nói về hợp đồng vì tôi không có liên quan đến mảng đó. Nếu tôi có liên quan đến các vấn đề hợp đồng thì 1 ngày phải dài 48 tiếng chứ không phải 24. Điều tôi muốn là Aguero khỏe mạnh, trở lại thi đấu và sẵn sàng ra sân.

Chúng tôi nhớ cậu ấy rất nhiều. Những gì cậu ấy làm cho đội bóng này thật phi thường. Aguero sẽ là 1 huyền thoại ở đây. Chúng tôi muốn tận hưởng những màn trình diễn của Aguero nhưng nó còn phụ thuộc vào thể lực của cậu ấy”.


Bernardo Silva chỉ ra tân binh đáng mơ ước với Man City
Bernardo Silva thừa nhận anh sẽ rất vui nếu Man City lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.
Nhận định Marseille vs Man City (03h00 ngày 28/10): Khó cho chủ nhà
Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.
Man City chốt đội hình thi đấu trước Marseille: Vắng 2 trụ cột
Đội hình Man City tham dự trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League đã lộ diện, theo đó bộ đôi Sergio Aguero và Nathan Ake đã không tới Pháp cùng các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X