Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola than thở về tình hình chấn thương của Man City

Thứ Bảy 23/04/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đùa rằng ông sẽ phải sử dụng tiền vệ cánh đá trung vệ để đối phó với tình hình chấn thương hiện tại của Man City.

Pep Guardiola than thở về tình hình chấn thương của Man City

Man City vẫn giữ được vị trí số 1 tại Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Chức vô địch Premier League mùa này vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Man City.

Pep Guardiola
Pep Guardiola

Tuy nhiên, những chấn thương của Kyle Walker, John Stones và Nathan Ake khiến cho Man City thiếu vắng nhiều hậu vệ cho trận đấu với Watford và sau đó là trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid. Và HLV Pep Guardiola thừa nhận ông có thể phải sáng tạo hơn trong cách lựa chọn nhân sự của mình.

“Bây giờ chúng tôi thật sự đang gặp rắc rối. Chúng tôi có vấn đề ở nhiều vị trí quan trọng và chúng tôi cần phải thích nghi. Các cầu thủ đều biết chúng tôi đang gặp rắc rối – có thể một tiền vệ cánh sẽ phải đá ở vị trí trung vệ.

Một đội hình dày hơn ư? Tôi không thích thế. Tôi buồn khi phải để 4 hay 5 cầu thủ trên ghế dự bị. Tôi không muốn để tới 8 hay 9 cầu thủ trên ghế dự bị nữa”.


HLV Pep Guardiola cũng hy vọng các cầu thủ có thể tìm cách nghỉ ngơi để giúp đầu óc thoải mái nhất có thể trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

“Hồi phục và làm mới tâm trí của bạn là điều tốt. Chúng tôi có những buổi tập về giao tiếp xã hội tràn ngập tiếng cười và năng lượng tích cực. Những buổi tập đó có thể chỉ kéo dài 5 hay 10 phút. Chúng tôi đã mất những cầu thủ và không được phép mất nhiều cầu thủ hơn.

Hôm nay là ngày thứ 2 sau trận đấu với Brighton. Và Premier League không biết rằng ngày thứ 2 sau một trận đấu là khi chúng tôi mệt mỏi hơn. Hôm nay chúng tôi chỉ nghỉ ngơi và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.


Nhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 23/4): Chiến thắng vừa đủNhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 23/4): Chiến thắng vừa đủ
Man City có cơ hội nới rộng khoảng cách với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng lên thành 4 điểm khi tiếp đón Watford tại sân Etihad. Và đây là một trận đấu mà...
Gabriel Jesus chọn Barca ở Hè 2022Gabriel Jesus chọn Barca ở Hè 2022
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho là sẽ rời Man City ở Hè 2022 với một bản hợp đồng 25 triệu bảng, bến đỗ mới của anh sẽ là Barca.
Phil Foden là học trò trẻ nhất của Pep làm được điều này?Phil Foden là học trò trẻ nhất của Pep làm được điều này?
Phil Foden tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Man City, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man xanh trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X