Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nổi cáu khi bị hỏi về Jude Bellingham

Thứ Bảy 15/04/2023 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những câu hỏi liên tiếp về việc Man City chiêu mộ Jude Bellingham, HLV Pep Guardiola tỏ ra bất bình và nổi cáu với phóng viên.

Pep "quạu" khi bị hỏi về Bellingham

Man City nằm trong số những đội bóng quan tâm tới Jude Bellingham và tiền vệ người Anh cũng không giấu ý định "hồi hương". Với việc Liverpool rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Dortmund, Man City càng rộng cửa đón Bellingham.

Một lần nữa, HLV Pep Guardiola được đặt câu hỏi về khả năng chiêu mộ Bellingham của Dortmund. Không bất ngờ khi thuyền trưởng người Tây Ban Nha tỏ ra khó chịu thấy rõ trước câu hỏi từ phía phóng viên.

Ông nổi giận trong phòng họp báo và nói: "Cậu đã dự bao nhiêu cuộc họp báo của Man City rồi? Cậu đã biết câu trả lời rồi đấy. Câu hỏi này không cần thiết. Lẽ ra tôi phải nhận được câu hỏi tốt hơn chứ. Đâu ai đi hỏi một câu mà đã biết rõ tôi sẽ trả lời thế nào. Mời câu hỏi tiếp theo!"

Pep Guardiola nổi cáu khi bị hỏi về Jude Bellingham 1
Pep Guardiola khó chịu khi bị hỏi về Bellingham

HLV sinh năm 1970 cũng có những chia sẻ xung quanh cuộc đua vô địch Premier League mùa này với Arsenal. Ông cho biết: "Nếu thua một hoặc vài trận, Man City sẽ để mất chức vô địch. Đó là lý do tôi phải chú ý đến mọi chi tiết ở những trận đấu tới.

Chúng tôi không thể quên rằng Arsenal đang hơn mình 6 điểm. Họ mất rất ít điểm ở mùa giải này và họ cũng chỉ đá mỗi tuần một trận. Arsenal có nhiều thời gian hơn chúng tôi cho quá trình hồi phục, phân tích và chuẩn bị cho trận đấu."

Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, Man City khi đá với mật độ 3, 4 ngày một trận sẽ có nhịp điệu thi đấu và sự tập trung tốt hơn. Điều đó có lợi cho Man City, luôn là như vậy. Đôi khi bạn sẽ mất cảm giác thi đấu tốt khi chỉ chơi một tuần một trận."

Đối thủ tiếp theo của Man City là Leicester. Hiện đội bóng của Pep vẫn còn chinh chiến ở ba đấu trường: Premier League, FA Cup và Champions League. Trong khi Arsenal giờ chỉ tập trung cho Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X