Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận xét Erling Haaland mùa này hay hơn mùa trước

Thứ Hai 26/08/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đang có được sự sắc bén hơn so với mùa trước ở mùa giải năm nay và HLV Pep Guardiola cảnh báo các đội Premier League về điều này.

Pep đưa ra cảnh báo về Haaland

Ở trận đấu với Ipswich Town, Erling Haaland dễ dàng có một hattrick. Chân sút người Na Uy đã có hattrick thứ 7 sau 68 trận đấu ở Premier League. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang xếp thứ ba trong danh sách cầu thủ nước ngoài lập nhiều hattrick nhất trong lịch sử Premier League.

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các đội khác về năng lực của Haaland mùa này. Ông chia sẻ: "Tôi có cảm giác rằng mùa này Erling Haaland thi đấu sắc bén hơn. Cậu ấy vẫn thường ở lại sau buổi tập để thực hiện tốt những pha băng cắt, đón quả tạt bóng và cả kiểm soát bóng.

Mùa trước, cậu ấy không hề tập như vậy. Bởi Haaland không có thể trạng lý tưởng và với một cơ thể như của Haaland, cậu ấy cần một thể trạng hoàn hảo mới có thể thi đấu tốt nhất.

Pep Guardiola nhận xét Erling Haaland mùa này hay hơn mùa trước 1
Pep Guardiola tin Erling Haaland sẽ còn hay hơn nữa thời gian tới

Còn bây giờ, Haaland đang cảm thấy thoải mái. Mùa trước cậu ấy khi thì bị đau hông, lúc lại có vấn đề ở cổ chân rồi đầu gối. Còn bây giờ, Haaland được các bác sĩ chăm sóc kỹ càng và cơ thể đang có thể trạng tốt nhất.

Hãy thử tưởng tượng, bạn là một hậu vệ và đang có bóng trong chân. Trước mặt là một Erling Haaland với cơ thể, sải chân đang lao về phía bạn. Điều đó nghe thật đáng sợ với đối thủ và cùng với đó, tất nhiên, là lợi thế cho hàng thủ Man City, khi giúp chúng tôi pressing đối thủ.

Man City luôn cần Haaland, đó là điều không phải bàn cãi. Tôi rất hài lòng vì cậu ấy luôn chạy rất nhiệt, áp sát đối thủ không biết mệt mỏi. Điều đó giúp mang về bàn thắng cho Man City.

Haaland cũng đã đóng góp được khá nhiều trong quá trình triển khai bóng của đội. Nhưng muốn đá như vậy, cả đội cần kiểm soát thế trận tốt hơn và đó cũng là điều cả Haaland lẫn những vị trí khác đang cố thực hiện."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X