Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận đề nghị 10 triệu bảng/năm để trở thành HLV ĐT Brazil

Thứ Năm 07/04/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã nhận được lời đề nghị trở thành HLV đội tuyển Brazil với mức lương 10 triệu bảng/năm.

Pep Guardiola nhận đề nghị để trở thành HLV ĐT Brazil

Pep Guardiola đã nhiều lần thể hiện mong muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Và Brazil được xem là bến đỗ mơ ước với Pep Guardiola. Sau khi HLV Tite xác nhận ra đi sau World Cup 2022, tờ Marca đã đưa tin về việc Liên đoàn bóng đá Brazil đánh tiếng với Pep Guardiola.

Pep Guardiola

Pep Guardiola nhận đề nghị 10 triệu bảng/năm để trở thành HLV ĐT Brazil


Được biết, Liên đoàn bóng đá Brazil đã gửi đề nghị có thời hạn 4 năm cho Pep Guardiola. Họ khá tự tin về việc thuyết phục Pep rời khỏi sân Etihad sau những cuộc đàm phán với em trai Pere Guardiola và người đại diện của Pep Guardiola.

Dù vậy, Brazil sẽ phải chờ tới khi Pep Guardiola hết hợp đồng với Man City vào năm 2023 mới có thể nghĩ tới việc biến tham vọng của mình thành hiện thực. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang hưởng mức lương gần gấp đôi so với đề nghị của Brazil là 19 triệu bảng ở sân Etihad.

Tầm nhìn của Brazil là thuyết phục Pep Guardiola nắm quyền đến ít nhất World Cup 2026 ở Mỹ, Canada và Mexico. Pep cũng có thể trải nghiệm cảm giác tham dự Copa America tại Ecuador. Đó là giải đấu mà Pep từng kể ra với mong muốn được trải nghiệm.

“Bước tiếp theo sẽ là đội tuyển quốc gia, nếu có cơ hội”, Pep Guardiola chia sẻ hồi đầu mùa giải. “Tôi phải có một quãng nghỉ sau 7 năm làm việc ở Man City. Tôi cần dừng lại để xem, học từ những cầu thủ khác và có lẽ đó là con đường mà tôi sẽ chọn. Tôi muốn dẫn dắt ở Euro, Copa Americo và World Cup”.


Khi được hỏi cụ thể về đội tuyển Brazil, Guardiola trả lời: “Đó là một đội tuyển quốc gia tuyệt vời. Brazil luôn là một ứng viên nặng ký. Nó vẫn luôn là như thế và sẽ luôn là như thế”.

Man City 1-0 Atletico: Khác biệt đến từ Phil FodenMan City 1-0 Atletico: Khác biệt đến từ Phil Foden
Phút 70, sân Etihad như muốn nổ tung, sau khi Kevin De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester City trong cuộc chạm trán với Atletico Madrid ở tứ kết...
Đội trưởng Atletico Madrid phản bác nhận xét của Pep GuardiolaĐội trưởng Atletico Madrid phản bác nhận xét của Pep Guardiola
Koke phản bác lại nhận xét của Pep Guardiola về lối chơi của Atletico Madrid trước Man City
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X