Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhắc nhở cầu thủ Man City trước trận gặp Leeds

Thứ Tư 28/12/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân của Leeds, HLV Pep Guardiola yêu cầu học trò tại Man City phải giữ sự tập trung cao nhất để có thể giành chiến thắng.

Cầu thủ Man City phải tập trung tối đa trước Leeds

Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân Ellan Road của Leeds trong trận đấu đầu tiên sau khi Premier League tạm nghỉ. Với việc Arsenal đã giành chiến thắng, Pep chắc chắn không muốn đội bóng của mình tụt lại trong cuộc đua vô địch. Lẽ đó, Man City sẽ đặt quyết tâm cao trước Leeds.

Chia sẻ trước chuyến hành quân tới Ellan Road, Pep nhắc nhở học trò: "Đó không phải một trận giao hữu. Man City muốn giành chiến thắng, Leeds cũng vậy. Họ còn có lợi thế là sự cổ vũ từ người hâm mộ tại sân nhà Elland Road.

Pep Guardiola nhắc nhở cầu thủ Man City trước trận gặp Leeds 1
Man city cần thi đấu tập trung trước Leeds

Đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất với chúng tôi. Thời điểm ngay sau World Cup, tôi không hề muốn chạm trán Leeds. Họ là đội có lối chơi hung hãn nhất tại Premier League, điều được chứng minh qua nhiều thống kê. Cầu thủ của họ sẽ không cho chúng tôi thời gian để suy nghĩ. Mọi thứ phải diễn ra một cách chính xác nhất."

Man City chưa thể có sự phục vụ của Julian Alvarez khi tiền đạo này vẫn chưa hội quân trở lại sau World Cup. HLV Pep Guardiola không quên gửi lời chúc mừng tới chân sút sinh năm 2000: "Được làm HLV của Alvarez là một đặc ân. Chúng tôi đều vui mừng khi cậu ấy giành chức vô địch thế giới. Cũng như Lionel Messi, cậu ấy đã có được sự thừa nhận xứng đáng."

Sau trận đấu với Leeds, Man City sẽ phải chơi 6 trận trong 22 ngày ở tháng 1 năm sau, trong đó có tới hai trận gặp Chelsea. Không bất ngờ khi Pep rất khó chịu với lịch thi đấu như vậy. Ông cho biết: "Lịch thi đấu của chúng tôi trong tháng 1 thật tồi tệ, xét cả về số lượng trận đấu lẫn thực lực của các đối thủ."

Trận đấu tới giữa Leeds vs Man City cũng là trận đấu thú vị với cá nhân Haaland. Tiền đạo người Na Uy là một fan của Leeds từ khi còn nhỏ. Chưa kể, HLV đương nhiệm của Leeds là Jesse March cũng từng có thời gian dẫn dắt Haaland tại RB Salzburg.

Kevin de Bruyne: Haaland cũng chỉ là người bình thường thôiKevin de Bruyne: Haaland cũng chỉ là người bình thường thôi
Tiền vệ của Man City cho biết Erling Haaland cũng giống với bao cầu thủ bình thường khác và không phải người quá coi trọng bản thân mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X