Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngợi khen Jeremy Doku sau trận thắng của Man City

Chủ Nhật 05/11/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremy Doku tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Bournemouth và tiền đạo này được Pep Guardiola khen hết lời trong phòng họp báo.

Pep đưa Doku lên mây

Man City không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu một Bournemouth đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Jeremy Doku là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận này với một bàn thắng cùng bốn đường kiến tạo.

Sau trận, HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi tiền đạo người Bỉ. Ông nói: "Tôi không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của Doku. Đây cũng không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay cậu ấy thi đấu xuất sắc như vậy.

Pep Guardiola ngợi khen Jeremy Doku sau trận thắng của Man City 1
Jeremy Doku tỏa sáng trước Bournemouth

Ở trận đấu đầu tiên gặp Fulham, cậu ấy chưa thể hiện được những gì tốt nhất. Nhưng sau đó, khi đối đầu West Ham, Doku đã cho thấy kỹ năng thượng thừa của mình. Doku đã khiến tất cả chúng tôi phải bất ngờ.

Doku có khả năng đọc tình huống một cách xuất sắc, qua đó biết mình cần làm gì ở mọi pha bóng. Càng gần vòng cấm, Doku càng thể hiện phong độ ấn tượng. Không nhiều cầu thủ lúc này sở hữu khả năng rê bóng và xử lý ở không gian hẹp tốt như Doku. 

Ngay cả ở mặt trận phòng ngự, Doku cũng không phải cái tên dễ bị đánh bại. Chúng tôi rất hài lòng vì điều này. Năm nay Doku mới 21 tuổi và tôi muốn cảm ơn CLB đã mang cậu ấy về đây, hy vọng hai bên có thể gắn bó trong thời gian dài."

Bốn đường chuyền thành bàn của Doku cũng giúp tiền đạo này trở thành cầu thủ đầu tiên sau hai năm có bốn kiến tạo trong một trận. Cái tên gần nhất có thông số này là Pogba trong trận đại thắng Leeds năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X