Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngầm lên tiếng cảnh báo Jack Grealish

Thứ Hai 27/05/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ đi xuống rõ rệt của Jack Grealish và HLV Pep Guardiola đã ngầm cảnh báo cầu thủ này.

Pep Guardiola chia sẻ về Jack Grealish

Man City có mùa giải 2023/2024 thi đấu ấn tượng với chức vô địch Premier League. Tuy vậy, những đóng góp của Jack Grealish cho chức vô địch trên là không mấy rõ nét. Cầu thủ người Anh chỉ ra sân 20 trận, ghi 3 bàn và 1 kiến tạo cho Man City mùa vừa rồi.

Sự xuất hiện của Jeremy Doku khiến Jack Grealish không còn là lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola ở vị trí tiền đạo cánh trái. Thuyền trưởng Man City mới đây cũng đã ngầm cảnh báo Grealish về việc cạnh tranh vị trí trong đội hình Man City.

Ông cho biết: "Mùa giải vừa qua, Jack Grealish đã gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó, Jeremy Doku đã có màn thể hiện xuất sắc ở bên hành lang trái. Nhưng tôi tin Jack sẽ sớm lấy lại phong độ, như cách cậu ấy thi đấu ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa."

Pep Guardiola ngầm lên tiếng cảnh báo Jack Grealish 1
Pep Guardiola tin Jack Grealish sẽ trở lại với phong độ cao nhất

Một phần nguyên nhân cho của việc Grealish ít được ra sân là chấn thương. Ngay đầu mùa, cầu thủ này đã dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài 6 trận. Khi trở lại, Grealish gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng.

Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn liên quan tới việc Bayern Munich quan tâm Jack Grealish. Pep Guardiola nắm được thông tin trên, nhưng ông không đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thuyền trưởng Man City tiết lộ: "Giám đốc thể thao của chúng tôi (Txiki Begiristain) có nói rằng mọi thứ chuẩn bị cho mùa giải sau đều ổn. Nhưng lúc này, tôi không biết điều gì có thể xảy ra.

Tôi chỉ biết rằng sẽ có một vài cầu thủ phải ra quyết định của mình. Họ phải đưa ra lựa chọn của bản thân, về việc rời đi hay ở lại Man City."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X