Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nằm trong hàng ngũ những HLV vĩ đại nhất

Thứ Hai 22/05/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nhận xét Pep Guardiola giờ xứng đáng nằm trong hàng ngũ nhưng HLV vĩ đại nhất lịch sử sau chức vô địch Premier League mùa này.

Roy Keane ngợi khen Pep Guardiola

Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Chelsea giúp Man City chính thức đăng quang Premier League mùa giải năm nay. Chiến tích của Man City càng trở nên đáng nhớ khi đội bóng này đã từng bị Arsenal bỏ cách tới 8 điểm nhưng vẫn vượt lên và kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Man City, Roy Keane cho rằng Pep Guardiola giờ nằm trong hàng ngũ của những HLV vĩ đại nhất. Ông nói: "Pep giờ xứng đáng có chỗ đứng cùng với những HLV vĩ đại nhất lịch sử.

Đồng ý là Pep có trong tay những cầu thủ xuất chúng. Nhưng cùng với đó, ông cũng phải tìm cách để quản lý những con người mình nắm trong tay. Pep luôn duy trì được khát khao chinh phục danh hiệu.

Pep Guardiola nằm trong hàng ngũ những HLV vĩ đại nhất 1
Pep Guardiola nằm trong số những HLV vĩ đại nhất

Pep Guardiola còn là hình mẫu của việc chăm sóc bản thân. Ông ấy trông thật khỏe mạnh và chính là người quan trọng nhất với Man City lúc này. Guardiola luôn biết điều mình đang làm và ông ấy kiên định với những quyết định của mình.

Quá trình mua sắm của Man City cũng được thực hiện một cách xuất sắc. Pep và học trò luôn giữ được khát khao vô địch, ông ấy cũng không ngừng thử thách bản thân. Trong quá trình dẫn đôi, Pep cũng không ngại loại bỏ những cầu thủ không phù hợp, như Joao Cancelo."

Jamie Redknapp cũng không quên ngợi khen HLV người Tây Ban Nha. Ông cho hay: "Với tôi, Pep là HLV xuất sắc nhất, ông ấy đã thay đổi bóng đá. Giờ đây, các đội bóng đều ưu tiên triển khai từ tuyến dưới, điều đó cho thấy Pep đã thay đổi cách nhìn nhận về trận đấu."

Danh hiệu duy nhất Pep chưa giành được cùng Man City là Champions League. Ông cũng cho biết bản thân cần vô địch châu Âu để trở nên vĩ đại.

@bongda24h.vn.official Pep Guardiola nằm trong hàng ngũ những HLV vĩ đại nhất #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola #manchestercity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X