Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn Man City sẵn sàng cho hai trận chung kết

Thứ Tư 24/05/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông không ngăn cản cầu thủ Man City ăn mừng, nhưng cả đội vẫn cần sẵn sàng bước vào hai trận chung kết trước mắt.

Man City cần sẵn sàng cho hai trận chung kết

Sau chiến thắng trước Chelsea, cầu thủ Man City đã tổ chức lễ ăn mừng trên sân nhà Etihad. Với HLV Pep Guardiola, việc sớm "chốt sổ" Premier League có ý nghĩa quan trọng với đội bóng này vì trước mắt Man City còn hai trận chung kết khác. 

Ông cũng cho biết cầu thủ của mình cần sớm trở lại để chuẩn bị tốt nhất cho chung kết Champions League cũng như FA Cup. Pep nói: "Tôi muốn sớm vô địch Ngoại hạng Anh để có thể hướng tới hai trận gặp Man Utd và Inter.

Nhưng cùng với đó, chúng tôi vẫn cần tiếp tục cạnh tranh và giành chiến thắng tại Premier League. Các cầu thủ đã ăn mừng danh hiệu, tôi không biết hiện họ cảm thấy thế nào, nhưng họ phải sẵn sàng để chạy rất nhiều. Tôi muốn cả đội sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới.

Pep Guardiola muốn Man City sẵn sàng cho hai trận chung kết 1
Man City đã trở lại tập luyện sau chức vô địch Premier League

Các cầu thủ của tôi đã đặt ra các tiêu chuẩn và họ đã duy trì nó. Vào cuối mùa, Arsenal chỉ chơi tại Ngoại hạng Anh, trong khi Man City còn thi đấu cả Cup FA, Champions League. Vì vậy, chúng tôi phải có nguồn năng lượng lớn.

Đôi khi chúng tôi không duy trì được động lực lớn, nhưng Man City phải tránh điều đó. Tôi muốn cầu thủ tiếp tục thi đấu theo đúng phong cách, điều chỉnh cách chơi để có thể bước vào trận gặp Man Utd và Inter trong tình trạng tốt nhất."

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 11/6 trong khi trước đó 1 tuần, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán Man Utd ở chung kết FA Cup. Nếu có thể giành chiến thắng ở cả hai trận đấu trên, Man City sẽ trở thành đội bóng Anh tiếp theo giành cú ăn ba trong một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X