Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU

Thứ Tư 03/03/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.
Sau khi bị Wolves gỡ hòa ở phút 61 do công của Conor Coady, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng họ đã ghi tới 3 bàn trong 13 phút cuối trận để giành chiến thắng. Gabriel Jesus lập cú đúp còn Mahrez cũng đóng góp 1 bàn. Chừng đó đủ làm hài lòng một chiến lược gia ít khi thỏa mãn như Pep Guardiola.

Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU hình ảnh

Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU


“Tôi cảm thấy trận vừa rồi, chúng tôi vẫn rất gắn kết và tiếp tục nỗ lực tối đa như mọi khi. Mùa giải này các trận đấu diễn ra rất sát nhau nên đội bóng chưa bao giờ có nguyên 1 tuần được nghỉ ngơi. Chúng tôi vừa ohải đối đầu với một Wolves rất khỏe và tâm lý vững. Tôi còn hơn cả hài lòng với những gì chúng tôi đã làm được cho đến lúc này. Chúng tôi có thể tự cho mình tận hưởng một buổi nghỉ ngơi trọn vẹn để rồi mau chóng bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng – chúng tôi đã chơi rất tốt. Trận đấu đã rất căng thẳng và phải đến những phút cuối thì chúng tôi mới thắng một cách thoải mái.

Kỷ lục thì hãy đề cập đến sau trong tương lai. Mùa đông ở Anh luôn là địa ngục nhưng trong khoảng thời gian đó, chúng tôi lại làm được những thành tích phi thường. Các cầu thủ xứng đáng nhận được mọi lời tán dương từ tôi. Nhưng đừng quên Liverpool vẫn đang là đội sở hữu vương miện. Để vô địch Premier League, chúng tôi vẫn cần thêm điểm số”.


HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi ấn tượng nhưng sự tập trung bây giờ sẽ thuộc về trận đấu với Man United vào cuối tuần này.

“Mùa giải còn 33 điểm số nữa để giành giật. Ngày mai, các đối thủ của chúng tôi sẽ thi đấu. Chúng tôi sẽ có 1 hay 2 ngày nghỉ và chuẩn bị cho trận đấu với Man United trên sân nhà”.

Tiêu diệt bầy sói, trò chơi đếm xác của Man City chưa có dấu hiệu hạ nhiệtTiêu diệt bầy sói, trò chơi đếm xác của Man City chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Với sự vượt trội trong phần lớn thời gian thi đấu ở cuộc tiếp đón Wolves tại trận đấu diễn ra sớm của vòng 29 Premier League, Man City vẫn có thắng lợi cách...
TIN BÓNG ĐÁ 3/3: Man City thắng trận thứ 21 liên tiếp; Ronaldo cân nhắc rời Juventus?TIN BÓNG ĐÁ 3/3: Man City thắng trận thứ 21 liên tiếp; Ronaldo cân nhắc rời Juventus?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 03/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Carragher: Man City cần Champions League để lên tầm vĩ đạiCarragher: Man City cần Champions League để lên tầm vĩ đại
Cựu hậu vệ người Anh từng khoác áo Liverpool cho rằng Man City cần phải vô địch Champions League thì mới mong lọt vào nhóm những đội bóng vĩ đại nhất ở châu Âu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X