Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "mở đường" cho Bernardo Silva tới Barca?

Thứ Sáu 05/08/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City ngầm thừa nhận không nắm được tương lai của Bernardo Silva và cầu thủ người Bồ có thể đến đội bóng mình muốn.

Bernardo Silva có thể tới Barca

Man City không mua sắm rầm rộ hè này, nửa xanh thành Manchester chỉ bổ sung Julian Alvarez, Erling Haaland cùng Kavin Philips và bán đi Zinchenko, Jesus và Sterling. Rất có thể, thời gian tới, Pep sẽ tiếp tục nói lời chia tay với một trụ cột khác: Bernardo Silva.

Hợp đồng của Bernardo Silva với Man City có thời hạn tới hè 2025. Nhưng cầu thủ này muốn ra đi tìm thử thách mới cho bản thân. Barcelona là đội theo sát tiền vệ người Bồ và rất có thể Man City sẽ bán cựu sao Benfica cho đội bóng xứ Catalan ngay hè này.

Pep Guardiola mở đường cho Bernardo Silva tới Barca 1
Pep Guardiola chưa dám khẳng định tương lai Bernardo Silva

Chia sẻ trước trận mở màn Premier League, Pep cho biết: "Đôi khi chúng ta phải bán bớt cầu thủ, theo nguyện vọng của chính họ. Tôi mong mọi cầu thủ trong tay mình phải cảm thấy hạnh phúc và chúng tôi sẽ nỗ lực đạt được điều đó.

Tất nhiên, tôi muốn Silva tiếp tục gắn bó với City, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt nhưng giờ đây tôi chưa dám nói trước những gì sẽ đến trong tương lai. Điều gì đến sẽ phải đến, nếu cậu ấy chọn ở lại Man City, đó là điều tuyệt vời. Còn nếu Silva rời đội bóng, chúng tôi sẽ phải chấp nhận vì đó là bóng đá.

Mỗi cầu thủ sẽ có nguyện vọng của riêng mình và tôi không phải người sẽ ngăn cản bất cứ ai đạt được nguyện vọng của mình. Đời cầu thủ ngắn lắm, tôi cũng chỉ là một phần nhỏ của CLB thôi, tôi sẽ phải trao đổi với BLĐ Man City, họ ra quyết định còn tôi sẽ thi hành."

Mùa giải trước, Silva ra sân 50 trận cho Man City trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn và có 7 kiến tạo. Phát biểu của Pep có thể coi là hành động "bật đèn xanh" cho tiền vệ người Bồ. Barca chắc hẳn không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Silva, tuy vậy, mức giá xấp xỉ 80 triệu Euro (ước tính) cho cầu thủ 27 tuổi dễ khiến Blaugrana chùn chân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X