Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mất cánh tay phải ở Man City

Thứ Bảy 18/06/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh tay phải của Pep Guardiola là Juanma Lillo đã quyết định rời Man City để tiếp quản một câu lạc bộ ở Qatar là Al-Sadd.

Pep Guardiola mất cánh tay phải Juanma Lillo

Juanma Lillo đã đóng một vai trò quan trọng khi gia nhập Man City vào tháng Sáu năm 2020. Ông giúp Man City giành 2 chức vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League.

Juanma Lillo Pep Guardiola
Pep Guardiola mất cánh tay phải Juanma Lillo

Dù việc chia tay Juanma Lillo là một mất mát lớn với đội ngũ huấn luyện của mình nhưng Pep Guardiola không bao giờ ngăn cản các trợ lý ra đi nếu họ nhận được một cơ hội tốt. Trước đó, Mikel Arteta đã rời đi để dẫn dắt Arsenal trong khi Domenec Torrent gia nhập New York City FC.

Juanma Lillo là một HLV dày dạn kinh nghiệm. Ông có sự nghiệp huấn luyện 40 năm tại các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, Mexico và Trung Quốc.

“Hiểu biết của ông ấy về bóng đá thực sự đáng kinh ngạc. Ông ấy nhìn ra những thứ mà ít người trên thế giới này, kể cả tôi, có thể nhìn thấy”, Pep Guardiola nói về Lillo năm 2021.

Trong một chia sẻ xác nhận việc chia tay Man City, Juanma Lillo nói: “Quãng thời gian của tôi ở Man City là một trong những giai đoạn tốt nhất của tôi trong sự nghiệp. Được làm việc bên cạnh Pep, đội ngũ huấn luyện của ông ấy và nhóm cầu thủ này là một niềm vui và tôi hy vọng đã đóng góp được dù theo cách nhỏ nhất tới những thành công tuyệt vời của chúng tôi trên sân cỏ.

Tôi mong những điều tốt đẹp nhất tới câu lạc bộ và hy vọng họ có thể đạt được mọi tham vọng và tiếp tục phát triển hơn nữa”.

HLV Pep Guardiola sẽ có một mùa hè để tìm kiếm trợ lý thay thế Juanma Lillo. Hiện tại, đội ngũ huấn luyện của Man City không có nhiều xáo trộn khi Carlos Vicens đã quyết định ở lại dù đạt thỏa thuận tới Heracles Almelo trước đó. Rodolfo Borrell từng nắm vai trò trợ lý cho Pep Guardiola trước đây và có thể được đôn lên nhận nhiệm vụ này.

Kalvin Phillips nổi loạn, đòi tới Man CityKalvin Phillips nổi loạn, đòi tới Man City
Theo Football Insider, tiền vệ Kalvin Phillips vừa thông báo với Leeds United rằng anh muốn đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6/2022
Chuyển nhượng Man City ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man xanh được quan tâm nhất ngày 7/6/2022.
Chịu chơi như Jack GrealishChịu chơi như Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish của Man City đã chi một khoản tiền không nhỏ để đưa 8 người bạn của mình tới Mỹ qua đó có một kỳ nghỉ hoành tráng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X