Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏ"

Thứ Ba 15/03/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phàn nàn rằng mặt cỏ ở sân Selhurst Park không hoàn hảo trong trận đấu mà Man City bị Palace cầm hòa và có nguy cơ bị Liverpool thu hẹp hơn nữa khoảng cách tới ngôi đầu.

Pep Guardiola bào chữa thiếu thuyết phục sau trận hòa Palace

Man City đã bị cầm hòa 0-0 bởi Crystal Palace của Patrick Vieira. Đoàn quân của Pep Guardiola không tạo ra nổi một cú sút trúng đích trong hiệp hai và chơi trọn vẹn 90 phút không thay người.

Dù Man City đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm nhưng họ đã chơi nhiều hơn đối thủ này 1 trận. Họ vẫn còn gặp nhau vào cuối mùa giải trong một trận cầu nhiều khả năng phân định chức vô địch.

Pep Guardiola

Pep Guardiola bào chữa thiếu thuyết phục sau trận hòa Palace


Sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng mặt cỏ. Dù vậy, ông cũng dành lời khen cho nỗ lực của các học trò.

“Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi phải thắng rất nhiều trận đấu. Nhưng cách mà chúng tôi chơi thì tôi không có gì tiếc nuối cả.

Chúng tôi muốn chiến thắng hơn nhưng thực tế thì chúng tôi cũng đã chơi tốt. Chúng tôi chơi để chiến thắng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, cách mà chúng tôi chơi là rất ấn tượng ở một sân đấu mà mặt cỏ không hoàn hảo”.


Nói thêm về lý do không thay người, Pep giải thích: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Trong 90 phút, chúng tôi chỉ mắc vài sai lầm nhỏ.

May mắn không tồn tại trong bóng đá. Chúng tôi phải ghi bàn và chúng tôi không làm được. Chúng tôi chơi để ghi bàn và thủng lưới ít. Hôm nay chúng tôi gặp đôi chút khó khăn.

Những cầu thủ đá chính chơi rất tốt, đó là lý do tôi không tạo ra sự thay đổi. Chúng tôi không ghi bàn, đó là sai lầm. Đội hình ra sân hôm nay đã được ra sân trước đó và vẫn sẽ ở đó trong trận đấu tiếp theo. Tôi hài lòng với màn trình diễn và cách mà chúng tôi chơi”.


Không thể bắn hạ đại bàng, Man City bắt đầu run rẩy trên đỉnh bảngKhông thể bắn hạ đại bàng, Man City bắt đầu run rẩy trên đỉnh bảng
Thi đấu áp đảo và vượt trội về mọi chỉ số chuyên môn song thầy trò HLV Guardiola không làm sao tìm được bàn thắng trong chuyến làm khách của Palace thuộc vòng...
Man City tính gây sốc với NeymarMan City tính gây sốc với Neymar
Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn.
Nhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
Liverpool đã ghi 1.998 bàn trong lịch sử Premier League. Chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới Brighton thì họ sẽ chạm cột mốc 2.000 bàn ở giải đấu này. Nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X