Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Liverpool là cái gai trong mắt Man City"

Thứ Tư 16/02/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng Liverpool là “của nợ” với Man City và có thể là CLB ngăn chặn sự thống trị của đội bóng thành Manchester mùa này.

Pep Guardiola e ngại Liverpool

Man City đang hướng tới danh hiệu trên nhiều đấu trường ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola có được 9 điểm nhiều hơn Liverpool ở Premier League và gần như chắc chắn có vé tham dự vòng tứ kết Champions League sau khi đè bẹp Sporting với tỉ số 5-0 trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: Liverpool là cái gai trong mắt Man City


Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn còn ái ngại về khả năng giành danh hiệu của Man City, nhất là khi đối thủ không đội trời chung là Liverpool vẫn đang lởn vởn đe dọa.

Sau trận thắng tại Lisbon, Pep Guardiola đã được hỏi về đội bóng có khả năng ngăn chặn Man City mùa này. Ông trả lời:

“Liverpool. Họ là kình địch lớn nhất của chúng tôi trong vài mùa giải gần đây. Họ luôn ở đó. Họ là cái gai trong mắt chúng tôi mọi lúc. Họ là một đội bóng tuyệt vời”.


Liverpool vẫn cần một phép màu để soán ngôi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. 2 đội sẽ đụng độ nhau tại Etihad vào ngày 9/4 tới. Và từ giờ cho đến lúc đó, Liverpool sẽ phải hy vọng các đội bóng khác lấy điểm của Man City để duy trì cuộc đua vô địch.

Sân chơi Champions League thì lợi thế điểm số của Man City không còn. Khi đó, Liverpool hoàn toàn có thể gieo sầu cho Man City.

Man City mới để thua ở trận chung kết toàn Anh ở Champions League mùa trước khi đối đầu với Chelsea. Man City cũng từng đụng độ Liverpool ở vòng knock-out Champions League trước đây và phải nhận phần thua.

Man City lập kỷ lục mới tại đấu trường Champions LeagueMan City lập kỷ lục mới tại đấu trường Champions League
Man City lập hai kỷ lục về ghi bàn tại Champions League sau chiến thắng trước Sporting Lisbon.
Thắng 5-0, Pep Guardiola vẫn chưa hài lòngThắng 5-0, Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng
Dù Man City đánh bại Sporting Lisbon với tỉ số 5-0 ngay trên sân khách, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện.
Thấy gì sau trận Man City 5-0 Sporting Lisbon?Thấy gì sau trận Man City 5-0 Sporting Lisbon?
Trận đấu Man City vs Sporting Lisbon đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X