Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Jack Grealish

Thứ Bảy 17/09/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến những lời chỉ trích nhắm vào Jack Grealish thời gian qua, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Man City không mua Grealish chỉ để ghi bàn hay kiến tạo

Kể từ khi chuyển tới Man City từ Aston Villa hè năm ngoái với mức giá 100 triệu Bảng, chưa khi nào Jack Grealish chứng minh mình xứng đáng với số tiền được CLB bỏ ra để chiêu mộ. Ở những trận đấu gần đây của Man City, tiền vệ người Anh tiếp tục thi đấu thiếu điểm nhấn và phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

HLV Pep Guardiola không vui vì điều này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves, Pep cho biết: "Chúng tôi không mua Grealish chỉ vì những bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy trong màu áo Villa. Cậu ấy là một người tốt tính, khi không ra sân, Grealish sẽ là người đầu tiên giúp đỡ cho đội bóng.

Tôi hài lòng với thái độ cũng như cách cư xử của Jack tại Man City. Tất nhiên, tôi vẫn muốn cậu ấy ghi bàn lẫn kiến tạo và phần nào đó cậu ấy đã làm được điều đó. Nhưng đó không phải tất cả, Jack còn đóng góp nhiều vào quá trình lên bóng của đội, còn đủ sức làm nhiều điều khác ngay cả khi không có bóng.

Grealish thi dau noi bat nhung khong ghi duoc ban nao
Grealish hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ kém

Grealish có khởi đầu tốt nhưng sau đó những vấn đề về mắt cá khiến phong độ cậu ấy bị ảnh hưởng và may sao chấn thương ấy không quá nghiêm trọng. Tôi biết rõ cậu ấy, tôi cũng thấy hơn cả vui mừng vì những gì cậu ấy đã làm được. Giờ đây mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi, sẽ phải mất một khoảng nữa Grealish mới có thể lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình."

HLV người Tây Ban Nha cũng "mách nước" cho Grealish cách để vượt qua những lời lẽ từ cộng đồng mạng: "Cậu ấy hiểu chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Jack, giờ đây cậu ấy phải tiếp tục những gì đã bắt đầu. Hãy cứ là chình mình, đừng cố chứng minh hay biến mình thành những gì người khác kỳ vọng.

Hãy nỗ lực để tiến bộ so với chính mình, đó là tất cả, tôi sẽ không bắt học trò của mình phải làm những điều họ không thể thực hiện."

Carragher: Liverpool vẫn có thể đua vô địch với Man CityCarragher: Liverpool vẫn có thể đua vô địch với Man City
Carragher cho rằng Liverpool vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa sau trận gặp Ajax nếu muốn giành những danh hiệu ở mùa giải này, nhưng việc cạnh tranh ở Premier League vẫn khả thi.
Haaland sánh ngang Martial, BrunoHaaland sánh ngang Martial, Bruno
Với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Premier League, tiền đạo Erling Haaland đang là thần tượng mới của Man City và cân bằng thành tích ấn tượng với những cái tên đi trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X