Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau chuỗi trận thảm họa của Arsenal

Thứ Ba 15/12/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Mikel Arteta là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal bất chấp khởi đầu tệ hại của Pháo thủ ở Premier League năm nay.
Arsenal đã để thua Burnley với tỉ số 0-1 ngay tại Emirates. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân nhà của đội bóng thành London và là thành tích tệ nhất của họ từ năm 1959. Arsenal đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu tới 12 điểm trong khi chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 5 điểm.

Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau chuỗi trận thảm họa của Arsenal hình ảnh

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Arteta


Những áp lực đang tăng dần với Arteta. Arsenal đang thể hiện một lối chơi nhạt nhòa và chỉ ghi được 10 bàn sau 12 trận, thành tích tệ nhất của đội bóng ở NHA trong 39 năm qua. Chỉ có 4 đội bóng là Newcastle, Burnley, Sheffield United và West Brom là có số cú sút (124) và số cú sút trúng đích (40) ít hơn Arsenal ở mùa giải này. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ dành cho Arteta.

“Arsenal không tìm được một HLV nào tốt hơn Arteta để dẫn dắt CLB trong những năm tới. Tôi không phải đưa ra sự ủng hộ của mình bởi vì Arteta vẫn đang được ủng hộ và cậu ấy biết điều đó.

Arteta là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng được làm việc cùng. Nếu không có tình yêu cho Arsenal thì bây giờ cậu ấy vẫn đang làm việc với tôi rồi. Tôi khá chắc rằng cậu ấy sẽ xoay chuyển được tình hình và đáp ứng được kỳ vọng của mọi người.

Đôi khi một CLB bước vào giai đoạn khó khăn thì họ cần thời gian để thoát ra. Tôi biết rằng trong thời đại này thì mọi người lại nghĩ nó không cần thời gian.

Nếu tôi là một phần trong ban lãnh đạo Arsenal, tôi sẽ không có chút nghi ngờ nào về khả năng Arteta đưa Arsenal tới vị trí mà họ xứng đáng”.


Điểm nhấn Arsenal 0-1 Burnley: Tội đồ Granit Xhaka
Được chơi trên sân nhà Emirates, được 2000 khán giả cổ vũ nồng nhiệt, được tiếp đón một đối thủ Burnley toàn thua trong lịch sử… nhưng cuối cùng Arsenal lại...
Điểm tin bóng đá tối 14/12: Sao trẻ bị thất sủng nhắn gửi Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/12/2020.
Arsenal có sa thải HLV Mikel Arteta sau trận thua Burnley?
Dù đội nhà nhận thất bại khó nuốt trôi trước đội bóng cửa dưới Burnley, thế nhưng Ban lãnh đạo Arsenal vẫn cho thấy họ sẵn sàng cho HLV Mikel Arteta thêm thời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X