Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City

Thứ Hai 07/03/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo rằng Man City có thể đi vào con đường thoái trào tương tự Man United một cách nhanh chóng.

Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City

Man City đã một lần nữa chứng tỏ họ là vua của thành phố Manchester. Đoàn quân của Pep Guardiola hạ gục Man United dễ dàng với tỉ số 4-1 trong một ngày mà các cầu thủ thi đấu cực kỳ nhàn rỗi.

Hiện tại, Man City vẫn đang tìm kiếm danh hiệu trên 3 đấu trường khác nhau. Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013, Man City đã giành được 11 danh hiệu trong khi MU chỉ có 3. Nhưng Pep Guardiola cảnh báo Man City không nên chủ quan bởi thành công có thể bị tước đi nhanh chóng.

Fred

Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City


“Man City rất ổn định về những gì họ muốn làm, lối chơi mà họ muốn. Nhưng chúng ta cần phải lấy Man United làm tấm gương. Man United chắc hẳn không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ trải qua một thập kỷ không vô địch Premier League.

Chúng ta phải học hỏi. Điều đó có thể xảy ra ở đây. Chúng ta không được phép tin rằng mình quá tốt và nó sẽ không xảy ra ở đây. Nó có thể xảy ra, rất nhanh chóng.

Tôi nhớ Milan vô địch Champions League dưới thời Sacchi và Capello, rồi phải trải qua hàng năm trời không được thi đấu ở cúp châu Âu. Khi tôi còn là một cầu thủ tuổi teen, đoàn quân của Sacchi là đội bóng mà cả thế giới ngưỡng mộ. Và đó là những điều mà chúng ta cần phải tránh”.


Sir Alex Ferguson rời khỏi Man United năm 2013 với danh hiệu Premier League thứ 13 trong sự nghiệp. Những người thay thế ông là David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đều không thể tái lập được thành công tương tự. Hiện tại, quãng thời gian trắng tay liên tiếp của Man United đã kéo dài tới 5 năm.

Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man CityHình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi tệ hại trong trận đấu với Man City, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.
Man City vẫn chưa buông tha cho Harry KaneMan City vẫn chưa buông tha cho Harry Kane
Theo Goal, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo Harry Kane. Họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2022.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X