Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng dễ Burnley, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về 1 điều

Chủ Nhật 03/04/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng mặt cỏ không tốt khiến các cầu thủ Man City không thể thi đấu với hiệu suất cao nhất trước Burnley.

Pep Guardiola lại phàn nàn về mặt cỏ sau trận thắng Burnley

Những bàn thắng của De Bruyne và Gundogan đã giúp Man City giành lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trước Burnley. Nhưng Pep Guardiola cho rằng Man City đã không có một trận đấu bình thường vì chất lượng mặt cỏ tại Turf Moor.

Pep Guardiola

Pep Guardiola lại phàn nàn về mặt cỏ sau trận thắng Burnley


“Tình hình luôn đặc biệt sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Bạn không biết được điều gì sẽ xảy ra. Nhất là hôm nay, điều kiện mặt sân rất khó khăn bởi vì cỏ quá cao. Nhưng chúng tôi đã thích nghi được. Trong hiệp hai, chúng tôi có vài cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng không tận dụng thành công”.

Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng phàn nàn về mặt cỏ sau trận hòa Crystal Palace ở Premier League.

“Chúng tôi chơi để chiến thắng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn. Cách chúng tôi chơi là rất tuyệt ở một sân đấu khó khăn với mặt cỏ không hoàn hảo”, Pep phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu đó.

Man City đòi lại ngôi đầu chỉ vài giờ sau khi đánh mất vào tay Liverpool. Đó là bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Atletico Madrid tại Etihad vào giữa tuần sau.

Trong vòng 2 tuần tới, lịch thi đấu của Man City cực kỳ khắc nghiệt. Họ sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Xen kẽ với đó là 2 trận đại chiến với Liverpool tại Premier League và bán kết FA Cup. Đây đều là những trận đấu mang tính quyết định thành bại tới mùa giải này của Man City.

Aymeric Laporte đi vào lịch sử Premier LeagueAymeric Laporte đi vào lịch sử Premier League
Trung vệ Aymeric Laporte của Man City đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong 100 lần ra sân đầu tiên.
Những điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man CityNhững điều rút ra sau trận đấu Burnley 0-2 Man City
Trận đấu Burnley vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại.
Ruben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier LeagueRuben Dias bỏ lỡ trận Chung kết Premier League
Quá trình hồi phục chấn thương của Ruben Dias diễn ra khá chậm và khiến Man City đối mặt với không ít khó khăn trong giai đoạn vô cùng quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X