Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Brighton cắt đứt mạch trận kỷ lục, HLV Pep Guardiola nói gì?

Thứ Tư 19/05/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lạc quan rằng Ilkay Gundogan sẽ kịp thời bình phục để ra sân tham dự trận chung kết Champions League sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở trận thua của Man City trước Brighton.
Gundogan mở tỉ số trận đấu cho Man City ngay từ phút thứ 2 nhưng không thể chơi hết trận. Anh phải rời sân ở phút 56 vì chấn thương. Nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định việc rút cầu thủ người Đức ra khỏi sân chỉ là một hành động cẩn trọng khi trận chung kết Champions League với Chelsea diễn ra sau đây chỉ 11 ngày.

Gundogan

Pep Guardiola tự tin về khả năng trở lại của Gundogan ở trận chung kết C1


“Chúng tôi sẽ kiểm tra chấn thương đó vào ngày mai. Các bác sĩ rất lạc quan. Cậu ấy chỉ gặp một chấn thương nhẹ và chạy ở hiệp hai với một chút khó chịu. Tôi không muốn mạo hiểm và đó là lý do đằng sau sự thay đổi người”.


Trận thua của Man City tại sân Amex đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thắng sân khách kỷ lục của Man City. Trước đó, thầy trò Pep Guardiola đã thắng 12 trận liên tiếp trên sân khách, chuỗi trận dài nhất trong lịch sử 4 giải đấu hàng đầu nước Anh.

Cục diện trận đấu bị thay đổi sau khi Joao Cancelo phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 10. Pep Guardiola không muốn nói nhiều về tình huống này nhưng ông cho rằng các học trò của mình nên cẩn thận hơn.

“Chúng tôi cần phải cẩn thận hơn và kết thúc các trận đấu với đủ 11 người trên sân. Phải đá 10 người trước Brighton là rất khó khăn. Chúng tôi phải cải thiện cho trận chung kết. Chúng tôi luôn phải kết thúc các trận đấu với 11 cầu thủ.

Chúng tôi là nhà vô địch. Trong 4 hay 5 ngày tới, chúng tôi sẽ nâng cao danh hiệu và chuẩn bị cho trận chung kết. Tôi lo lắng bởi vì đó là trận chung kết Champions League và đối thủ của chúng tôi rất khó nhằn”.


Chỉ Tottenham tệ hơn Man CityChỉ Tottenham tệ hơn Man City
Trận đấu Brighton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là lần thứ 6 trong lịch sử Premier League, Man xanh dẫn trước 2...
Link xem video Brighton vs Man City: Kịch bản điên rồLink xem video Brighton vs Man City: Kịch bản điên rồ
Link xem video bóng đá Brighton vs Man City hôm nay 19/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Brighton vs Man City đêm qua rạng sáng nay.
MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảngMU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt ở mức phí 150 triệu bảng bởi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X