Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không tin trò cưng sẽ giành được QBV

Thứ Bảy 12/03/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola chia sẻ rằng Bernardo Silva khó giành được QBV vì những lí do đến từ cuộc sống ngoài bóng đá.

Bernardo Silva khó giành QBV vì lí do đặc biệt

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của mình thời điểm hiện tại. Từ khi cập bến Man City, Silva dần trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola và HLV người Tây Ban Nha giành rất nhiều lời khen cho học trò của mình.

Tuy vậy, Pep lại không đánh giá cao khả năng giành QBV của Silva, không phải vì tiền vệ này thiếu tài năng, mà vì cầu thủ này không xây dựng hình ảnh mình đủ tốt trên các nền tảng mạng xã hội: "Tôi không rõ liệu Silva có phải cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm này hay không. Tôi chỉ thấy rằng cậu ấy là một con người tuyệt vời, cả ở trong và ngoài sân.

Thật vui khi được làm việc cùng Silva, cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ nhiệm vụ nào được HLV yêu cầu, từ phòng ngự cho tới tấn công, mọi thứ.

CĐV Sporting ăn mừng bàn thắng của Bernardo Silva
Bernardo Silva đang có phong độ cao

Nhưng Silva sẽ không thể giành QBV nếu không chăm chút cho hình ảnh mình trên mạng xã hội. Bên cạnh việc ghi thật nhiều bàn, đóng góp thật nhiều cho đội, cần nhiều yếu tố nữa để có thể giành QBV và xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội là một trong số đó. Tiếc rằng đó lại là điều Silva không làm được.

Nếu một ngày nào đó Silva giành QBV, tôi sẽ rất vui và tôi cũng sẽ vui mừng chừng đó nếu bất cứ cầu thủ nào của Man City đạt được danh hiệu QBV quý giá."


Được biết, mùa hè 2021, Silva đã được Man City đặt vào bản hợp đồng trao đổi với Tottenham để đối lấy Harry Kane. Pep cùng cộng sự đã tìm mọi cách để chiêu mộ chân sút người Anh về Etihad nhưng sau đó, không có bất cứ bản hợp đồng nào được thực hiện.

Dù bị đặt lên TTCN nhưng Silva không hề tỏ thái độ với HLV cũng như ban lãnh đạo. Ngược lại, tiền vệ người Bồ Đào Nha ra sân thi đấu với sự chuyên nghiệp cùng phong độ cao nhất. Cầu thủ mang áo số 20 là một trong số những cầu thủ tích cực di chuyển nhất trong các trận đấu của Man City. Ở trận derby Manchester mới đây, Silva đã di chuyển quãng đường lên tới 12,5km - cao nhất trong số những cái tên góp mặt ở trận đấu đó.

Man City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủngMan City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủng
Tờ Daily Mail khẳng định Man City đã sẵn sàng kích nổ bom tấn Erling Haaland vào mùa hè tới với một bản hợp đồng siêu khủng.
Ronaldo trở lại, MU đá thế nào trước TottenhamRonaldo trở lại, MU đá thế nào trước Tottenham
Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đội hình MU trước Tottenham sẽ có sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Man City. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man CityPep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó khăn để Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X