Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City"

Thứ Năm 10/02/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài ra, Pep cũng dành lời khen cho Chelsea sau chức vô địch Champions League mùa trước.

Pep Guardiola cho rằng Man City còn kém Chelsea

Man City đã giành 3 điểm ở trận đấu với Brentford nhờ những bàn thắng của Riyad Mahrez và Kevin de Bruyne. Chiến thắng này giúp Man City chạm cột mốc 60 điểm ở mùa giải này, nhiều hơn Liverpool 12 điểm nhưng cũng chơi nhiều hơn 2 trận.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: "Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City"


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông bị ấn tượng với cách mà đội bóng của mình thể hiện ở mùa giải năm nay.

“Liverpool còn trong tay 2 trận chưa đấu. Khi họ đá đủ trận thì chúng ta sẽ xem khoảng cách. Còn 14 trận đấu nữa, còn rất nhiều điểm số phải giành giật và nhiều trận đấu khó khăn như hôm nay.

Mọi CLB ở giải đấu này đều khó chịu. Nhưng thật ấn tượng khi đạt 60 điểm ở giai đoạn này. Chúng tôi đã chơi tốt đến khó tin cho đến thời điểm này”.


HLV Thomas Frank của Brentford cho rằng Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Khi được hỏi về bình luận này, HLV Pep Guardiola trả lời:

“Chúng tôi không phải đội bóng tốt nhất thế giới. Đội bóng tốt nhất là Chelsea, những người đã vô địch Champions League và River Plate vì họ vô địch ở Nam Mỹ. Điều quan trọng là 3 ngày nữa chúng tôi đến Norwich và phải thắng trận.

Tôi không quan tâm đến chuyện đội bóng nào xuất sắc nhất. Chỉ cần hạnh phúc và cố gắng chơi tốt hơn mỗi ngày. Sau đó thì chúng ta sẽ cùng xem.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt, với 60 điểm vào lúc này. Chúng tôi phải giành vé dự Champions League bởi đó là mục tiêu quan trọng nhất. Sau đó là chức vô địch Premier League với một vài trận đấu cuối cùng để giành giật nó. Đó là điều tôi muốn làm.

Về phần các cầu thủ, họ phải ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện điều độ bởi vì trong 3 ngày nữa chúng tôi phải làm khách. Sau đó chúng tôi phải bay đến Bồ Đào Nha để đá Champions League. Tất cả mọi người phải sẵn sàng”.


Dạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục BrentfordDạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục Brentford
Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Brentford 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League rạng sáng nay.
Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán barSay xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.
Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack GrealishVideo: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X