Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Không lạ khi đội nào cũng muốn thắng Man City"

Chủ Nhật 18/08/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích vượt trội của Man City tại Premier League thời gian qua biến đội bóng này thành mục tiêu mà đối thủ nào cũng muốn đánh bại.

Đội nào cũng muốn đánh bại Man City

Sau khi giành danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp, Man City chuẩn bị bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch, cũng là nâng cao chức vô địch lần thứ 5. Đối thủ đầu tiên của Man City trong hành trình đó là Chelsea.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về vị thế của Man City lúc này. Ông cho rằng việc các đối thủ ai cũng muốn đánh bại Man City là điều bình thường.

Cụ thể, Pep cho biết: "Tôi biết mọi đội bóng ai cũng muốn đánh bại chúng tôi, điều này bình thường. Chúng tôi đã liên tục thống trị Premier League suốt các mùa giải qua. chính vì vậy, đối thủ nào cũng muốn thắng Man City hết. Từ FA Cup, Carabao Cup tới Premier League hay đặc biệt là Champions League.

Pep Guardiola Không lạ khi đội nào cũng muốn thắng Man City 1
Pep Guardiola cho rằng đội nào cũng muốn đánh bại Man City

Nói Man City đã thống trị Premier League không phải là nói quá, bởi chúng tôi đã có tới 6 lần lên ngôi sau 7 mùa giải gần nhất. Nhưng vào lúc này, Man City sẽ phải bắt đầu từ con số 0 như mọi đối thủ khác. Trước mắt chúng tôi là 38 trận đấu với 114 điểm số cần phải chinh phục.

Mọi người đánh giá Man City là ứng viên vô địch cũng là đúng thôi. Bởi Man City đã liên tiếp có thành công thời gian qua và giờ đội bóng phải thi đấu dưới tâm thế của một ứng cử viên vô địch. Chúng tôi biết mình phải làm gì, tích lũy từng điểm số một. Bởi thử thách sẽ ngày một lớn qua từng mùa giải.

Mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ phải đối đầu với Newcastle với năng lực như của hai mùa trước. Arsenal hay Liverpool thì vẫn vậy, không cần nói gì nhiều. Man Utd cũng vẫn luôn ở đó. Tottenham cũng là thử thách không hề đơn giản, với lực lượng trẻ trung. Còn Chelsea lại có một HLV xuất sắc cùng đội hình với chiều sâu vượt trội.

Tôi có xem trận đấu giữa tuyển bóng rổ Mỹ và Serbia ở Olympic vừa rồi. Đó là một trong những màn so tài hay nhất tôi từng xem. Tôi không nghĩ Serbia là những kẻ thua cuộc. Những đội giành huy chương bạc hay đồng càng không phải kẻ thua cuộc. Bởi bạn chỉ là kẻ thất bại khi không cố gắng hết mình!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X