Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man City

Thứ Bảy 20/03/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hề hối hận khi để Jadon Sancho rời khỏi Man City và gia nhập Dortmund năm 2017.
Sancho đã cập bến Man City vào tháng 3/2015 ở tuổi 14 và nhanh chóng được xem là một ngôi sao của tương lai. Nhưng lo ngại không thể cạnh tranh ở đội một Man City khiến cầu thủ người Anh lựa chọn ra đi. Anh chuyển đến Dortmund và vươn lên trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở Bundesliga.

Pep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man City hình ảnh

Pep Guardiola không hối hận khi để Sancho rời Man City


“Tôi đã nói rất nhiều lần, đó không phải là một sự tiếc nuối. Sancho là người quyết định. Cậu ấy đang chơi rất tốt. Chúc mừng Sancho, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Sancho là một cầu thủ của đội tuyển quốc gia, sở hữu năng lực ấn tượng và đang chơi rất tốt ở Dortmund.

Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng cậu ấy quyết định ra đi. Và khi một người quyết định ra đi thì tất cả những gì chúng tôi có thể làm là để họ ra đi.

Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất, trừ khi cậu ấy đối đầu với chúng tôi. Không có điều gì hối tiếc ở đây cả. Nếu Sancho hạnh phúc thì tôi hạnh phúc”.

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Sancho ở lại, Pep nói: “Không ai biết được. Có thể cậu ấy ở lại và chúng tôi cũng không chơi tốt hơn. Lựa chọn của mỗi người sẽ quyết định cuộc sống của họ dẫn tới đâu”.


Sancho đã có 3 mùa giải liên tiếp cán mốc 2 con số về cả bàn thắng lẫn kiến tạo cho Dortmund. Những màn trình diễn này giúp cầu thủ người Anh nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu, nổi bật nhất là Man United.

Ancelotti sử dụng chiến thuật Messi để đối phó với Man CityAncelotti sử dụng chiến thuật Messi để đối phó với Man City
HLV Ancelotti khẳng định ông sẽ sử dụng chiến thuật đối phó với Messi trước đây để đối đầu với một Man City bất khả chiến bại hiện tại.
Nhận định Everton vs Man City (00h30 ngày 21/3): Khẳng định vị thế bá chủNhận định Everton vs Man City (00h30 ngày 21/3): Khẳng định vị thế bá chủ
Man City đang hướng đến cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải năm nay. Dù chuyến làm khách đến sân Everton hôm nay hứa hẹn khó khăn nhưng HLV Pep Guardiola có đầy đủ tinh...
Tứ kết FA Cup: Everton vs Manchester City, cuộc chiến một mất một còn!Tứ kết FA Cup: Everton vs Manchester City, cuộc chiến một mất một còn!
Tại tứ kết FA Cup 2020/2021, một lần nữa chúng ta sẽ chứng kiến màn đấu trí đỉnh cao giữa 2 HLV tài ba của bóng đá thế giới. Pep Guardiola và Carlo Ancelotti...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X